PHÒNG GD&ĐT LỆ THỦY TRƯỜNG MN LÂM THỦY Số: ../QĐ-HT | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Lâm Thủy, ngày 18 tháng 03 năm 2019 |
Nơi nhận: - Như Điều 3; - PGD (để b/c); - Lưu: … | HIỆU TRƯỞNG Hoàng Thị Cúc |
TT | Họ và tên | Chức vụ | Nhiệm vụ |
1 | Hoàng Thị Cúc | Hiệu trưởng | Chủ tịch hội đồng |
2 | Nguyễn Thị Hiên | CTCĐ-Phó HT | Phó chủ tịch HĐ |
3 | Lê Thị Lộc | Phó HT | Phó chủ tịch HĐ |
4 | Hoàng Thị Hoài | BTCĐ- Giáo viên | Thư ký hội đồng |
5 | Hồ Thị Thảo | TT- Giáo viên | Ủy viên hội đồng |
6 | Võ Văn Bằng | TT Khối hành chính-KT | Ủy viên hội đồng |
7 | Nguyễn Thị Huyền | GV | Ủy viên hội đồng |
8 | Hồ Thị Thi | BCHCĐ- Giáo viên | Ủy viên hội đồng |
9 | Lê Thị Ngọc Yến | TP khối hành chính - YT | Ủy viên hội đồng |
TT | Họ và tên | Chức vụ | Nhiệm vụ |
1 | Hoàng Thị Cúc | Hiệu trưởng | Chủ tịch hội đồng |
2 | Nguyễn Thị Hiên | CTCĐ-Phó HT | Phó chủ tịch HĐ |
3 | Lê Thị Lộc | Phó HT | Phó chủ tịch HĐ |
4 | Hoàng Thị Hoài | BTCĐ- Giáo viên | Thư ký hội đồng |
5 | Hồ Thị Thảo | TT- Giáo viên | Ủy viên hội đồng |
6 | Võ Văn Bằng | TT Khối hành chính-KT | Ủy viên hội đồng |
7 | Nguyễn Thị Huyền | GV | Ủy viên hội đồng |
8 | Hồ Thị Thi | TT- Giáo viên | Ủy viên hội đồng |
9 | Lê Thị Ngọc Yến | TP khối hành chính - YT | Ủy viên hội đồng |
TT | Họ và tên | Chức danh, chức vụ | Nhiệm vụ |
1 | Võ Văn Bằng | TT tổ Văn phòng, NVKT | TTTK – Thư ký nhóm 2 |
2 | Hoàng Thị Hoài | BTCĐ-Giáo viên | Thư ký nhóm 1 |
3 | Nguyễn Thị Huyền | Giáo viên | Thư ký nhóm 3 |
TT | Họ và tên | Chức danh, chức vụ | Nhiệm vụ |
Nhóm 1 | Hoàng Thị Cúc | Hiệu trưởng | Tổ trưởng chỉ đạo tổ đánh giá Tiêu chuẩn 1,2; Tự đánh giá Tiêu chí 1,2,3 (Chuẩn I), tiêu chí 1,6 (Chuẩn II) |
Lê Thị Ngọc Yến | Nhân viên y tế | Tổ phó; tự đánh giá tiêu chí 4,9 (Chuẩn I); tiêu chí 2,4, 7 (Chuẩn II) | |
Tự đánh giá tiêu chí 7,8 (Chuẩn I); tiêu chí 3 (Chuẩn II) | |||
Võ Văn Bằng | Nhân viên kế toán Tổ trưởng tổ hành chính - Văn phòng | Tự đánh giá tiêu chí 6 (Chuẩn I) Thu thập các minh chứng | |
Thư kí, tự đánh giá tiêu chí 5 (Chuẩn I); tiêu chí 5 (Chuẩn II) | |||
Nhóm 2 | Nguyễn Thị Hiên | Phó hiệu trưởng | Tổ trưởng chỉ đạo đánh giá chuẩn 3,4; Tự đánh giá tiêu chí 1,5 (Chuẩn III); tiêu chí 1,2 (Chuẩn IV) |
Hồ Thị Thi | Giáo viên – BCH CĐ | Tổ phó; Tự đánh giá tiêu chí 6 (Chuẩn III) Thu thập các minh chứng | |
Nguyễn Thị Huyền | Giáo viên | Thư kí, tự đánh giá tiêu chí 2,3,4 ( Chuẩn III) | |
Nhóm 3 | Lê Thị Lộc | Phó hiệu trưởng | Tổ trưởng chỉ đạo đánh giá Chuẩn 5; Tự đánh giá tiêu chí 1,2,3 (Chuẩn V) |
Hồ Thị Thảo | Giáo viên - Tổ trưởng tổ Nhà trẻ - Dinh dưỡng | Tổ phó; Tự đánh giá tiêu chí 6,7 (Chuẩn V) | |
Hoàng Thị Hoài | Giáo viên – TT khối lớn | Thư kí, tự đánh giá tiêu chí 4,5 (Chuẩn V) |
Tiêu chuẩn | Tiêu chí | Các nguồn lực cần huy động/ cung cấp | Thời điểm cần huy động | Ghi chú |
1. Tổ chức và quản lý nhà trường | 1. Phương hướng, chiến lược xây dựng và phát triển nhà trường. 2. Hội đồng trường (Hội đồng quản trị đối với trường tư thục) và các hội đồng khác. 3. Tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, các đoàn thể và tổ chức khác trong nhà trường. 4. Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, tổ chuyên môn và tổ văn phòng. 5. Tổ chức nhóm trẻ và lớp mẫu giáo 6. Quản lý hành chính, tài chính và tài sản. 7. Quản lý cán bộ, giáo viên và nhân viên. 8. Quản lý các hoạt động giáo dục 9. Thực hiện quy chế dân chủ cơ sở 10. Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trường học | - Nghiên cứu tìm hiểu các thông tin, xử lý các thông tin trong bộ hồ sơ quản lý của nhà trường; Hồ sơ chi bộ, Công đoàn, Chi Đoàn, Hồ sơ kế toán, hồ sơ các tổ chuyên môn | T4/2019 | |
2. Cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên | 1. Đối với hiệu trưởng, phó hiệu trưởng. 2. Đối với giáo viên. 3. Đối với nhân viên. | - Nghiên cứu tìm hiểu các thông tin, xử lý các thông tin trông bộ hồ sơ quản lý của nhà trường. | T4/2019 | |
3. Cơ sở vật chất và trang thiết bị | 1. Diện tích, khuôn viên và sân vườn. 2. Khối phòng nhóm trẻ, lớp mẫu giáo và khối phòng phục vụ học tập 3. Khối phòng hành chính - quản trị. 4. Khối phòng tổ chức ăn 5. Thiết bị, đồ dùng, đồ chơi. 6. Khu vệ sinh, hệ thống cấp thoát nước | - Nghiên cứu tìm hiểu các thông tin, xử lý các thông tin trông bộ hồ sơ quản lý của nhà trường, hồ sơ kế toán, hồ sơ quản lý sức khỏe trẻ. | T4/2019 | |
4. Quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội | 1. Ban đại diện cha mẹ trẻ 2. Công tác tham mưu cấp ủy đảng, chính quyền và phối hợp với các tổ chức, cá nhân của nhà trường;. | - Nghiên cứu tìm hiểu, xử lý các thông tin trong bộ hồ sơ quản lý của nhà trường, hồ sơ Ban đại diện cha mẹ học sinh. | T4/2019 | |
5. Kết quả chăm sóc, giáo dục trẻ | 1. Thực hiện Chương trình giáo dục mầm non. 2. Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ. 3. Kết quả nuôi dưỡng và chăm sóc sức khoẻ. 4. Kết quả giáo dục. | - Nghiên cứu tìm hiểu các thông tin, xử lý các thông tin trông bộ hồ sơ quản lý của nhà trường, hồ sơ PHT, HS của giáo viên chủ nhiệm lớp. HS Y tế | T4/2019 |
Thời gian | Hoạt động |
Tuần 1 Từ ngày 18-24/3 | 1. Họp lãnh đạo nhà trường thảo luận, dự kiến các thành viên Hội đồng TĐG và các vấn đề lien quan đến triển khai hoạt động TĐG 2.Hiệu trưởng ra quyết định thành lập hội đồng TĐG 3. Họp hội đồng tự đánh giá (TĐG): - Công bố quyết định thành lập hội đồng TĐG; - Thảo luận về nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên Hội đồng TĐG; phân công nhiệm vụ cụ thể cho các nhóm công tác và từng thành viên; - Dự thảo và ban hành kế hoạch TĐG. - Phổ biến kế hoạch TĐG đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường; |
Tuần 2 Từ ngày 25-31/3 | 1. Tổ chức tập huấn về nghiệp vụ TĐG cho các thành viên của Hội đồng TĐG, giáo viên và nhân viên; 2. Các nhóm công tác, cá nhân thực hiện xác định nội hàm, phân tích tiêu chí, tìm minh chứng cho từng tiêu chí |
Tuần 3 - 5 Từ ngày 1-21/4 | 1.Các nhóm công tác, cá nhân thực hiện: - Xác định nội hàm, phân tích tiêu chí tìm minh chứng cho từng tiêu chí (tiếp việc tuần 2) - Phân loại và mã hóa minh chứng thu được 2.Hội đồng TĐG thảo luận các minh chứng cho từng tiêu chí đã thu được và lập bảng danh mục mã hóa minh chứng 3. Các nhóm chuyên trách, cá nhân viết các Phiếu đánh giá tiêu chí. |
Tuần 6-7 Từ 22/4 – 5/5 | -Các nhóm chuyên trách, cá nhân viết các Phiếu đánh giá tiêu chí (tiếp tuần 3 – 5). |
Tuần 8-9 Từ 6 – 19/5 | Họp Hội đồng TĐG để: - Thảo luận về những vấn đề nảy sinh từ các thông tin và minh chứng thu được; - Các nhóm chuyên trách, cá nhân báo cáo nội dung đánh giá các phiếu đánh giá tiêu chí. - Chỉnh sửa, bổ sung các nội dung của từng phiếu đánh giá tiêu chí (chú ý đến kế hoạch cải tiến chất lượng) - Thu thập, xử lý minh chứng bổ sung. - Dự thảo báo cáo TĐG. |
Tuần 10-12 Từ 20/5 – 9/6 | Họp Hội đồng TĐG để: - Kiểm tra lại minh chứng được sử dụng trong báo cáo TĐG và các nội dung lien quan - Tiếp tục chỉnh sửa, bổ sung dự thảo báo cáo TĐG; - Thu thập các ý kiến đóng góp dự thảo báo cáo TĐG; - Bổ sung hoàn thiện báo cáo - Tiếp tục chỉnh sửa bổ sung và đề xuất những kế hoạch cải tiến chất lượng. |
Tuần 13 Từ 10/6 – 16/6 | 1.Các thành viên của hội đồng TĐG ký tên vào danh sách trong báo cáo TĐG. Hiệu trưởng ký tên và đóng dấu 3.Chỉnh sửa bổ sung các ý kiến của PGD góp ý 4.Công bố báo cáo TĐG đã hoàn thiện trong nội bộ nhà trường 5.Lưu trữ báo cáo, tài liệu lien quan |
Tuần 14 Từ 17 – 23/6 | - Tổ chức thực hiện kế hoạch cải tiến chất lượng |
mầm non, cộng hòa, xã hội, chủ nghĩa, tự do, hạnh phúc, quyết định, thành lập, hội đồng, đánh giá, hiệu trưởng, thông tư, giáo dục, đào tạo, ban hành, quy định, công nhận, quốc gia, công văn, hướng dẫn, đề nghị
Ý kiến bạn đọc