Rss Feed

Danh mục

Webmail

Thống kê

  • Đang truy cập: 47
  • Khách viếng thăm: 43
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 712
  • Tháng hiện tại: 1297
  • Tổng lượt truy cập: 10201466

Hỗ trợ online

Quản trị mạng

Name: Nguyễn Quang Mười
Ban biên tập

Name: HT: Hoàng Thị Cúc

Name: Lê Thị Diệc

Name: Nguyễn Thị Huyền Trang

ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC THÁNG 1 KẾ HOẠCH THÁNG 2

Đăng lúc: Thứ năm - 17/03/2022 16:27 - Người đăng bài viết: Nguyễn Thị Vân
ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC THÁNG 1/2022
A. ƯU ĐIỂM:
1.Công tác số lượng :
- Các lớp đã duy trì số lượng trẻ đến lớp đạt kế hoạch giao 156/156. Trong đó MG: 116, Nhà trẻ 40 cháu.
- Trẻ đi học khá chuyên cần trong thời tiết mùa đông và những ngày giáp tết. Một số trẻ bản Tân Ly đi học chưa chuyên cần. Giáo viên chủ nhiệm cần có biến pháp để huy động trẻ đi học chuyên cần hơn.
+ Đã điều tra cập nhật số liệu trẻ trong độ tuổi, củ soát lại kế hoạch Phổ cập GDMN cho trẻ 5 tuổi.
     1. Công tác chăm sóc giáo dục trẻ.
1.1. Công tác nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe:
- Nhìn chung cháu ở các lớp đã đi vào nề nếp, giáo viên ở các lớp thực hiện đúng chế độ sinh hoạt trong ngày, việc thực hiên chế độ vệ sinh cá nhân và môi trường. Giáo viên các lớp đã biết tuyên truyền cho các bậc phụ huynh để phòng chống các bệnh tật trong mùa đông.
- Nhìn chung giáo viên tổ chức bữa ăn cho trẻ đúng thời gian, chuẩn bị đầy đủ đồ dùng khi tổ chức cho trẻ ăn, động viên trẻ ăn ngon miệng ăn hết suất của trẻ, chuẩn bị mọi điều kiện cho trẻ ngủ ấm áp, trẻ ngủ ngon giấc đảm bảo đủ thời gian quy định. Nề nếp trẻ các lớp khá ngoan, trẻ đến lớp ăn mặc gọn gàng sạch sẽ giáo viên thường xuyên cho trẻ vệ sinh rửa tay lau mặt hằng ngày, giáo viên đã vệ sinh xung quanh trường lớp sạch sẽ, lau chùi sắp xếp các góc gọn gàng,
  - Nhân viên y tế đã cùng nhà trường kiểm tra việc chế biến ăn và tổ chức các hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng tại các lớp, kiểm tra vệ sinh các bếp ăn và vệ sinh lớp học, vệ sinh trẻ hàng ngày. Tổ chức tuyên truyền công tác truyền thông phòng chống đuối nước, phòng chống dịch Covid-19 cho phụ huynh và học sinh
- Nhà trường kiểm tra việc giao nhận thực phẩm, việc chế biến ăn tại các bếp, Kiểm tra việc xây dựng thực đơn, kiểm tra các lớp về việc tổ chức vệ sinh cá nhân trẻ, vệ sinh môi trường, tổ chức bữa ăn, giấc ngũ cho trẻ.
1.2 Công tác giáo dục.
a.Công tác kiểm tra:
* Kiểm tra tổ chức bữa ăn cho trẻ.
- Nhìn chung nề nếp trẻ các lớp khá ngoan, trẻ đến lớp ăn mặc gọn gàng sạch sẽ, giáo viên tổ chức bữa ăn cho trẻ đúng thời gian, chuẩn bị đầy đủ đồ dùng khi tổ chức cho trẻ ăn, động viên trẻ ăn ngon miệng ăn hết suất của trẻ, tổ chức bữa ăn đảm bảo thời gian quy định.
*Kiểm tra đánh giá trẻ nhà trẻ
+ 100% trẻ tròn 24, 36 tháng tuổi đều được tham gia đánh giá theo quy định của Bộ. Giáo viên đã rà soát ngày tháng năm sinh của trẻ để đánh giá trẻ tròn tháng theo các chỉ số đúng độ tuổi  24, 36 tháng tuổi.
+ Giáo viên đã đánh giá trẻ đúng với thời gian quy định, trẻ trả lời các nội dung đánh giá khá tốt. Chuẩn bị đầy đủ bộ công cụ đánh giá, có đầy đủ phiếu đánh giá ở lớp, tổng hợp đầy đủ và nộp lên nhà trường đúng thời gian.
* Kiểm tra hồ sơ bán trú, vệ sinh ATTP các bếp.
- Giáo viên các bếp có đủ bộ hồ sơ sổ sách đúng với công văn 844 của PGD, bộ hồ sơ được vi tính hóa trình bày đầy đủ khoa học.
- Giáo viên dinh d­­ưỡng làm tốt việc vệ sinh an toàn thực phẩm, chế biến đúng quy trình đảm bảo chế độ trong ngày cho các cháu ăn chính, ăn phụ, thay đổi món ăn hàng ngày đảm bảo đủ chất dinh d­ưỡng theo yêu cầu, chế biến xong giáo viên chia thức ăn cho từng lớp có nắp đậy cẩn thận sạch sẽ.
*Kiểm tra việc thực hiện chương trình các lớp, Chỉ đạo thực hiện chương trình học kì II.
  - Đa số giáo viên các lớp đã bám sát nội dung chương trình và thực hiện nghiêm túc chương trình và lịch sinh hoạt trong ngày. Soạn bài đầy đủ trước khi lên lớp. Một số giáo viên tác phong lên lớp linh hoạt, chuyển tiếp mềm dẻo như cô Thảo, cô L.Hoài, cô Giang, cô Thi...
*Kiểm tra toàn diện: cô Nương, cô Lê Hoài
Giáo viên nắm vững chương trình, ND, mục tiêu giáo dục về kiến thức các hoạt động CSGD trẻ. Thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn.
+ Có đủ bộ hồ sơ theo quy định của điều lệ trường mầm non, sổ sách được vi tính hóa cẩn thận, đẹp mắt
+ Thực hiện nghiêm túc chương trình, kế hoạch CSGD trẻ.
+ Soạn bài đầy đủ, rõ ràng, đúng ND,PP đảm bảo mục tiêu giáo dục.   
 * Kiểm tra chuyên đề 3 giáo viên: Cô Trần Nhung, cô Loan, cô H.Phương
    - Giáo viên chuẩn bị đồ dùng dạy học tương đối đầy đủ. Chuẩn bị đầy đủ các điểu kiện để tổ chức các hoạt động cho trẻ, tạo được môi trường phù hợp với chủ đề đang học. Tác phong lên lớp nhẹ nhàng.
3. Công tác bồi dưỡng chuyên môn, BDTX.
3.1. Công tác BDCM:  
 - Nhà trường đã tiến hành tổ chức thao giảng lĩnh vực phát triển thẩm mỹ cho giáo viên (có biên bản kèm theo).
- Bồi dưỡng phương pháp dạy học lấy trẻ làm trung tâm:
- Bồi dưỡng giáo viên chuẩn bị tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện cho 2 giáo viên về phần lý thuyết.
- Đã tiến hành kiểm tra công tác xây dựng kế hoạch và lồng ghép nội dung tăng cường tiếng việt cho các lớp, giáo viên thực hiện nghiêm túc.
- Bồi dưỡng NVDD về cách chia khẩu phần ăn, lưu mẫu thực phẩm thông qua kiểm tra bếp ăn hàng ngày.
  3.2. Công tác BDTX: NDBD 3; MĐ 8 “Lập kế hoạch giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp các cơ sở GDMN”. 
- Đa số giáo viên tham gia học tập BDTX đúng thời gian quy định, ghi chép đầy đủ. Làm bài thu hoạch đầy đủ các nội dung, nộp đúng thời gian quy định. Có đủ các loại hồ sơ theo quy định.
4. Công tác triển khai thực hiện các chuyên đề
- Đã chỉ đạo, triển khai lồng ghép, tích hợp giáo dục kỹ năng sống cho trẻ vào bài dạy một cách linh hoạt, nhẹ nhàng.
- Thông qua kiểm tra dự giờ nhà trường đã thấy rằng giáo viên, học sinh đã có nhiều chuyển biến rõ rệt trong việc thực hiện các chuyên đề.
- Chỉ đạo giáo viên xây dựng môi trường ngoài lớp ở điểm trường trung tâm đón đoàn đánh giá ngoài của sở giáo dục và Đào tạo.
- Giáo viên các lớp biết lồng ghép việc thực hiện các nội dung tăng cường tiếng việt cho trẻ vào trong các hoạt động một cách phù hợp.
   5. Các hong trào và các cuộc vận động.
- Tất cả giáo viên các lớp đã xây dựng môi trường trong và ngoài lớp học phù hợp với chủ đề, hình ảnh phù hợp gần gũi thân thiện với trẻ, giáo viên lên lớp thực hiện nghiêm túc đúng lịch sinh hoạt, chuẩn bị đồ dùng cho cô và trẻ đầy đủ. Chăm sóc bồ hoa cây cảnh xanh tốt.
- Thực hiện tốt công tác chuẩn bị đón tết theo công văn phòng hướng dẫn. Không uống rượu, bia, không tham gia vào các tệ nạn xã hội, đánh bạc, lô đề...không mua bán tàng trữ pháo nổ, vận động người thân, gia đình không đốt pháo. Không có gia đình nào vi phạm
- Thực hiện tốt các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân; tổ chức trang trí, treo cờ Tổ quốc tại đơn vị, thực hiện và tuyên truyền vận động phụ huynh học sinh cùng treo cờ Tổ quốc tại gia đình từ ngày 23 đến hết ngày 10/1 âm lịch đảm bảo thời gian.
- Thực hiện tốt công tác an toàn giao thông, tuyên truyền vận động người thân khi tham gia giao thông là không uống rượu bia.
6.Công tác kiểm định chất lượng, chuẩn quốc gia, xây dựng lá cờ đầu cấp học.
- Hoàn thiện các hạng mục cơ sở vật chất như sân, khu phát triển thể chất, vườn rau Nhà trường đã tiến hành họp Hội đồng TĐG- Kiểm tra lại minh chứng được sử dụng trong báo cáo TĐG và các nội dung liên quan;  Tiếp tục chỉnh sửa, bổ sung các tồn tại trong đợt đoàn khảo sát sơ bộ, chỉnh sửa, bổ sung và hoàn thiện báo cáo sau khi đoàn góp ý đã hoàn thiện và đón đoán đánh giá ngoài phiên chính thức đã hoàn thành một cách tốt đẹp.
7. Một số công việc khác.
- Tiếp tục chỉ đạo xây dựng môi trường tương đối đẹp ở tất cả 3 cụm
- Tiếp tục xây dựng vườn rau của bé ở 3 cụm
 - Vệ sinh phong quang trường lớp sạch sẽ
 - Tổ chức thao giảng tại
- Điều tra trẻ 0-6 tuổi trên địa bàn
   B. TỒN TẠI:
- Một số lớp ăn còn rơi vãi
- Một số giáo viên lên lớp còn cứng, chưa mềm dẻo, thiết kế bài dạy chưa khoa học. 
- Kiểm tra chuyên đề, toàn diện: GV xây dựng nội dung hoạt động góc chưa phong phú, chưa linh hoạt, sáng tạo trong khi lên lớp, còn cứng chưa hấp dẫn, lôi cuốn trẻ, chưa linh hoạt, sáng tạo trong tổ chức HĐ.
- Một số giáo viên khả năng truyền thụ kiến thức cho trẻ còn hạn chế, báo quát trẻ chưa  tốt.
- Một số lớp sắp xếp đồ dùng đồ chơi ở các góc còn lộn xộn chưa gọn gàng
- BDCM:
- Dự giờ, kiểm tra nề nếp trẻ một số lớp còn ít 
  - Một số giáo viên khả năng truyền thụ kiến thức cho trẻ chưa sâu, chuẩn bị đồ dùng chưa được chu đáo. Kỷ năng chơi trò chơi của trẻ còn hạn chế.
     C. HƯỚNG KHẮC PHỤC:
- Tiếp tục rèn nề nếp cho trẻ trong khi học chơi và trong khi ăn
- Giáo viên cần tăng cường học hỏi chuyên môn nghiệp vụ cho bản thân.                     
- Giáo viên bổ sung trang trí các góc phù hợp với chủ đề, cần sắp xếp các góc trong lớp gọn gàng hơn.
 
KẾ HOẠCH THÁNG 2/2022
(Những công việc trọng tâm trong tháng)
 
1. Công tác số lượng, phổ cập.
- Yêu cầu:
+ Giáo viên duy trì và ổn định số lượng hiện có. Các nhóm trẻ tiếp tục huy động số lượng trẻ đến lớp.
+ Có biện pháp phối hợp để huy động trẻ đến lớp sau khi nghỉ tết, duy trì số lượng trẻ đi học chuyên cần trong thời tiết rét đậm.
- Biện pháp:
+ Nhà trường, giáo viên phối hợp với phụ huynh, các ban ngành trên địa bàn tuyên truyền, vận động trẻ ra lớp, động viên phụ huynh đưa trẻ đi học chuyên cần, đều và đúng giờ.
2. Công tác chăm sóc giáo dục trẻ.
2.1.Công tác nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe.
-Yêu cầu:
* Đối với giáo viên dinh dưỡng:
- Giáo viên dinh dưỡng cần thực hiện tốt công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, lựa chọn thực phẩm tươi ngon, không bầm dập, đảm bảo ăn chín uống sôi, tiếp phẩm và chế biến ăn cho trẻ theo nguyên tắc bếp một chiều. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trước, trong và sau tết
- Sau khi nghỉ tết xong phải vệ sinh tất cả song chậu, bát thìa của trẻ và các đồ dùng dụng cụ chế biến tại nhà bếp.
   *Đối với giáo viên các lớp:
- Cần thực hiện nghiêm túc chế độ sinh hoạt. Đảm bảo nề nếp thói quen vệ sinh, ăn ngũ cho trẻ.
- Làm tốt công tác chăm sóc trẻ của nhóm lớp mình phụ trách, có biện pháp phối hợp với phụ huynh để chăm sóc sức khỏe cho trẻ; Thường xuyên nhắc nhở phụ huynh vệ sinh cá nhân cho trẻ. Nhắc nhở phụ huynh cho trẻ mặc áo quần ấm chân đi tất, mặc ấm khi đến lớp. Vệ sinh chăn chiếu, gối cho trẻ sạch sẽ sau những ngày nghỉ tết.
- Phối hợp, tuyên truyền phụ huynh phòng chống dịch bệnh Covid-19 gây ra, khi phát hiện có trẻ mắc bệnh phải báo ngay với nhà trường để phối hợp với trạm y tế có biện pháp ngăn chặn. Tuyên truyền phụ huynh, học sinh thực hiện tốt 5k. 
  *Đối với nhân viên y tế:
- Cùng nhà trường kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm các bếp kiểm tra các hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng tại các lớp, kiểm tra vệ sinh các bếp ăn và vệ sinh lớp học, vệ sinh trẻ hàng ngày, tham gia vệ sinh phong quang trường lớp. Tuyên truyền vệ sinh an toàn thực phẩm và phòng chống rét cho các bậc phụ huynh, trẻ
- Tuyên truyền phụ huynh phòng chống dịch bệnh Covid-19. Kiểm tra công tác phòng chống Covid-19 của các lớp. 
- Biện pháp:
+ Triển khai nội dung đến các lớp, các giáo viên. Nhà trường trực tiếp chỉ đạo kiểm tra góp ý bổ sung
+ Thường xuyên theo dõi diễn biến dịch bệnh để ngăn ngừa và phòng chống dịch bênh
+ Nhà trường tiến hành kiểm tra VSATTP tại các bếp. Kiểm tra việc giao nhận thực phẩm, kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, việc chế biến ăn tại các bếp. Kiểm tra việc xây dựng thực đơn, kiểm tra các lớp về việc tổ chức vệ sinh cá nhân trẻ, vệ sinh môi trường, tổ chức bữa ăn, giấc ngũ cho trẻ.
- Người phụ trách: HT, PHT, TTCM, Nhân viên y tế
2.2.Công tác giáo dục.
a.Công tác kiểm tra:
*Kiểm tra việc dạy học ở các lớp
- Yêu cầu: Giáo viên bám sát chương trình đã duyệt của từng độ tuổi để thực hiện nghiêm túc.
     + Soạn bài đầy đủ trước khi lên lớp, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để tổ chức các hoạt động có hiệu quả. Cần bám vào KH năm để thực hiện tốt phù hợp với Thông tư 28 ngày 31/12/2017 của Bộ giáo dục bổ sung thông tư số 17/2009
    - Biện pháp:
          + BGH tổ chức dự giờ các hoạt động trong ngày, kiểm tra góp ý trực tiếp hoặc thông qua hồ sơ, dự giờ.
          - Thời gian:  Bắt đầu từ tuần 1
            - Người phụ trách:  BGH        
* Kiểm tra hồ sơ y tế, hồ sơ tổ chuyên môn
- Yêu cầu:
+ Các tổ trưởng tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch của tổ theo tháng, bám vào kế hoạch của chuyên môn để xây dựng kế hoạch của tổ. Có biên bản họp cụ thể
  + Đồng chí nhân viên y tế xây dựng kế hoạch cụ thể, có đầy đủ các loại hồ sơ sổ sách theo quy định, cập nhật sổ sách đầy đủ.
- Biện pháp:
 + Nhà trường tiến hành kiểm tra các loại hồ sơ sổ sách của tổ trưởng chuyên môn và nhân viên y tế theo quy định.
- Thời gian:  Tuần  1, 4
          - Người phụ trách:  HT        
*Kiểm tra bếp bán trú:
- Nhà trường tiến hành kiểm tra một số nội dung về bếp ăn bán trú (tuần 3)
*Kiểm tra toàn diện: cô Giang
*Kiểm tra chuyên đề: cô Năm, cô Tìm.
        - Yêu cầu:
+ Các giáo viên được kiểm tra chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để kiểm tra đạt kết quả cao (Hồ sơ, thao tác phần hành, tổ chức các hoạt động giáo dục, chất lượng trên trẻ)
       - Biện pháp:
+ Nhà trường thông báo nội dung, thời gian kiểm tra đến giáo viên trước 1 tuần (KTTD); trước 3 ngày đối với (KTCĐ)
+ Phân công phụ trách kiểm tra, góp ý  nhận xét xếp loại các hoạt động
      - Thời gian:
             + KTTD: Ngày 28/2 cô Giang
             + KTCĐ:  Ngày 18/2 cô Năm, ngày 28/2 cô  Tìm
 * Chỉ đạo đánh giá sự phát triển của trẻ 5 tuổi theo bộ chuẩn đợt 3.
- Yêu cầu:
+ 100% trẻ 5 tuổi đều được tham gia đánh giá trẻ 5 tuổi theo bộ chuẩn phát triển của Bộ
+ Giáo viên chuẩn bị đầy đủ bộ công cụ đánh giá, có đầy đủ phiếu đánh giá ở lớp, phiếu dành cho phụ huynh
+ Các chỉ số đánh giá phải là những nội dung trẻ đã được học
- Biện pháp:
+ Giáo viên chuẩn bị đầy đủ các điều kiện, ôn luyện kiến thức cho trẻ để đánh giá trẻ
+ Nhà trường tiến hành về tận các lớp kiểm tra xác suất lại kết quả đánh giá trẻ
- Thời gian: Tuần 3
- Người phụ trách: PHT, TTCM
* Kiểm tra sản phẩm của trẻ:
- Yêu cầu: Giáo viên các lớp chuẩn bị tất cả các bài tập, sản phẩm của trẻ đã được học để theo từng bì cá nhân trẻ để nhà trường kiểm tra.
- Biện pháp: Nhà trường sẽ tiến hành kiểm tra trực tiếp và kết hợp vào các đợt kiểm tra, dự giờ giáo viên để góp ý bổ sung
- Thời gian:  Tuần  2
  - Người phụ trách:  BGH   
*Kiểm tra PCCC, ATTH, vệ sinh phong quang trường lớp 
- Nhà trường sẽ tiến hành kiểm tra PCCC, ATTH, phong quang trường lớp tại các điểm trường (tuần 1)
*Kiểm tra công tác làm đồ dùng đồ chơi ở các lớp.
- Yêu cầu: Giáo viên làm đồ dùng đồ chơi phục vụ cho các hoạt động dạy và học của lớp, có giá trị thẩm mĩ, sử dụng đảm bảo an toàn, bền đẹp.
- Biện pháp: Nhà trường tiến hành kiểm tra lồng ghép vào các buổi kiểm tra, dự giờ khác để kiểm tra công tác làm đồ dùng đồ chơi của các lớp, làm căn cứ xét thi đua của giáo viên
-Thời gian: Hoàn thành trước ngày 27/2
-Người phụ trách: HT, PHT, TTCM
3.Công tác bồi dưỡng chuyên môn, bồi dưỡng thường xuyên. 
3.1. Công tác bồi dưỡng chuyên môn.    
- Bồi dưỡng GV xây dựng MT tăng cường tiếng việt cho trẻ trong và ngoài lớp
-  Bồi dưỡng nhân viên dinh dưỡng: Vệ sinh an toàn thực phẩm, Vệ sinh đồ dùng, Xây dựng thực đơn và tính dưỡng chất thông qua kiểm tra
3.2.Công tác bồi dưỡng thường xuyên:
+ Yêu cầu giáo viên học và ghi chép bài đầy đủ, nộp bài thu hoạch đúng thời gian
4. Công tác chỉ đạo, tổ chức các hội thi.
-  Chỉ đạo giáo viên xây dựng biện pháp giáo dục phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, của lớp để thuyết trình, ôn luyện kiến thức các lĩnh vực để luyện tập tham gia hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp tinh.
5. Công tác triển khai thực hiện các chuyên đề.
- Chỉ đạo giáo viên thực hiện tốt việc dạy trẻ tập thể dục ở mọi lúc mọi nơi.
- Kiểm tra công tác xây dựng kế hoạch lồng ghép nội dung “Tăng cường tiếng Việt cho trẻ” các lớp.
- Chỉ đạo tích hợp, lồng ghép nội dung giáo dục kỹ năng sống vào Chương trình GDMN.
6. Công tác kiểm định chất lượng, chuẩn quốc gia, Lá cờ đầu.
- Tiếp tục chỉ đạo thu thập minh chứng theo phân công công việc của từng cá nhân
7. Các cuộc vận động và PTTĐ  Chỉ đạo giáo viên việc thực hiện phong trào thi đua  “Vệ sinh môi trường các cụm".
- Thực hiện tốt các văn bản chỉ đạo của các cấp trong dịp tết nguyên đán
 - Chỉ đạo giáo viên lồng ghép bình đẳng giới vào hoạt động chuyên môn trong nhà trường. công tác ATGT, PCCC, công tác bán trú, công tác công đoàn
8.Công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19
- Triển khai các văn bản chỉ đạo của bộ, sở, huyện, PGD về phòng chống dịch bệnh Covid-19 do chủng vi rút Corona gây ra.
- Xây dựng kế hoạch, thành lập ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh
- Tổ chức phân công cán bộ, giáo viên, nhân viên trực theo dõi diễn biến dịch để phòng chống dịch bệnh
- Tổ chức cho giáo viên vệ sinh phong quang trường lớp, vệ sinh đồ dùng đồ chơi, đồ dùng cá nhân. Tuyên truyền cho phụ huynh, học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên cách phòng chống dịch bênh, đeo khẩu trang, vệ sinh cá nhân sạch sẽ, rữa tay bằng xà phòng thường xuyên
9. Một số công việc khác.
- Tiếp tục xây dựng vườn rau của bé ở 3 cụm
- Chỉ đạo các lớp thực hiện tăng cường Tiếng việt cho trẻ dân tộc thiểu số.
  - Duyệt chương trình dạy học các lớp.
- Kiểm tra vệ sinh phong quang trường lớp trước và sau tết
- Giáo viên các lớp thu nộp  hồ sơ hộ nghèo, hộ cận nghèo để làm chế độ chính sách năm 2022 cho trẻ

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Cúc
Nguồn tin: HT-Trường MN Lâm Thủy
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết website