Rss Feed

Danh mục

Webmail

Thống kê

  • Đang truy cập: 85
  • Hôm nay: 1093
  • Tháng hiện tại: 1093
  • Tổng lượt truy cập: 10207849

Hỗ trợ online

Quản trị mạng

Name: Nguyễn Quang Mười
Ban biên tập

Name: HT: Hoàng Thị Cúc

Name: Lê Thị Diệc

Name: Nguyễn Thị Huyền Trang

ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG THÃNG 11 KẾ HOẠCH THÁNG 12

Đăng lúc: Thứ sáu - 09/12/2016 10:58 - Người đăng bài viết: Nguyễn Quang Mười
I.CÔNG TÁC SỐ LƯỢNG: - Yêu cầu: + Giáo viên duy trì và ổn định số lượng hiện có + Có biện pháp phối hợp để duy trì số lượng trẻ đi học chuyên cần trong thời tiết chuyển sang mùa đông. - Biện pháp: + Nhà trường, giáo viên phối hợp với các ban ngành trên địa bàn tuyên truyền, vận động trẻ ra lớp, động viên phụ huynh đưa trẻ đi học chuyên cần, đều và đúng giờ.
ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG THÁNG 11
A. ­ƯU ĐIỂM
I. SỐ LƯỢNG: 
+  Các lớp đó duy trì tốt số lượng hiện có 164 trẻ. Trẻ đi học chuyên cần
II. CÔNG TÁC CHĂM SÓC GIÁO DỤC.   
2.1 Công tác chăm sóc:
 a.Kiểm tra cụng tỏc bỏn trỳ:
- Các bếp tiếp nhận thực phẩm và quy trỡnh chế biến đúng với thời gian quy định, đó đi vào đúng với lề lối của bếp, cân đo đúng và đủ lượng số trẻ trong ngày, thực phẩm mua đúng với thực đơn trong ngày, thực đơn phù hợp theo mùa, các loại thực đơn đảm bảo đầy đủ chất và lượng cho trẻ, Có đủ số lượng và đảm bảo chất lượng cho trẻ.
- Giáo viên dinh d­­ưỡng làm tốt việc vệ sinh an toàn thực phẩm, chế biến đúng quy trỡnh đảm bảo chế độ trong ngày cho các cháu ăn chính, ăn phụ, thay đổi món ăn hàng ngày đảm bảo đủ chất dinh d­ưỡng theo yêu cầu.
b. Kiểm tra kết quả khám sức khỏe định kỳ cho trẻ đợt 1:
- Giáo viên đã thông báo đến phụ huynh thời gian tổ chức khám sức khoẻ cho trẻ nên phụ huynh đ­a trẻ đến trư­ờng đầy đủ.
- Nhà trường đó phối hợp với Trung tõm y tế xó khỏm sức khỏe định kỳ cho trẻ, 100% trẻ được khám và theo giỏi vào sổ sức khỏe. Số trẻ bỡnh thường 135/164,Tỷ lệ trẻ bỡnh thường 82%, Số trẻ mắc các bệnh 29/164, Tỷ lệ 18%. Trong đó: Sâu răng: 17/164 tỷ lệ 10,4 %; Hô hấp 5/164 chiếm tỷ lệ 3,1%, bệnh ngoài da 7/164 chiếm tỷ lệ 4,3%,  giáo viên đó thụng bỏo với phụ huynh về tỡnh trạng sức khỏe của trẻ kịp thời.
2.2. Cụng tỏc giỏo dục
a. Chỉ đạo các nhóm, lớp thực hiện chư­ơng trình và lịch sinh hoạt.
- Giáo viên đã bám sát ch­ương trình và lịch sinh hoạt theo mùa và độ tuổi để thực
hiện nghiêm túc theo chủ đề. Soạn bài đầy đủ tr­ớc khi lên lớp, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện và tổ chức các hoạt động có hiệu quả.
b. Kiểm tra giáo viên: 
* Kiểm tra chuyên đề: Cô Nhị
- Giáo viên chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để tổ chức hoạt động cho trẻ, tạo đ­ược môi tr­ường phù hợp với chủ đề, chủ điểm đang học. GV nắm vững nội dung, yêu cầu và phư­ơng pháp tổ chức hoạt động phù hợp với khả năng của trẻ trong lớp. Truyền thụ kiến thức, kỹ năng cho trẻ có hệ thống chính xác, tác phong lên lớp nhẹ nhàng.
- Tác phong lên lớp nhẹ nhàng, tự tin, khả năng bao quát trẻ tốt.
+  Kết quả: Xếp loại Tốt
*Kiểm tra chuyên đề  giáo viên dinh dưỡng  (Cô Hằng)
- Giáo viên dinh dưỡng đó lựa chọn thực phẩm tươi xanh, Giáo viên dinh dưỡng biết lên thực đơn các món ăn trong ngày phù hợp, biết chế biến các món ăn đầy đủ đảm bảo chất dinh dưỡng cho trẻ, đồ dùng chế biến hợp vệ sinh, đúng quy trỡnh, thao tỏc chế biến khỏ linh hoạt, cú bộ hồ sơ đầy đủ theo quy định, trỡnh bày khoa học.
+ Xếp loại: Tốt
* Kiểm tra toàn diện: Cô Thi, Đ Hoài
-Giáo viên coc lập trường tư tưởng vững vàng, chính trị đạo đức lối sống tốt, chấp hành tốt mọi chủ trương đường lối của Đảng, phỏp luật của nhà nước. Thực hiện khỏ nghiờm tỳc quy chế, nội qui của ngành và nhà trường đề ra. Nắm vững chương trình, ND, mục tiờu giỏo dục về kiến thức, kỹ năng các hoạt động CSGD trẻ. Có đủ bộ hồ sơ theo quy định của điều lệ trường mầm non, soạn bài đầy đủ, rỏ ràng, đúng ND,PP đảm bảo mục tiờu giáo dục, sổ sách được vi tính hóa cẩn thận, đẹp mắt. Thực hiện nghiêm túc chương trình, kế hoạch CSGD trẻ.
Kết quả:  Xếp loại Tốt (cô Thi) ; Khá (Đ.Hoài)
c. Kiểm tra cỏc loại vở của trẻ:
- Các lớp đó hướng dẫn trẻ thực hiện các loại vở đúng và đầy đủ các nội dung trong chương trỡnh.
- Một số trẻ trỡnh bày sạch sẽ, tạo ra sản phẩm đẹp (trẻ 5 tuổi).
d. Kiểm tra hồ sơ bồi dưỡng thường xuyên 
-  Đa số giáo viên có đầy đủ các hồ sơ theo quy định, các hồ sơ được vi tính hóa. Hồ sơ cập nhật, ghi chép đầy đủ, trỡnh bày đẹp.
g*Kiểm tra hồ sơ y tế
 - NhÌn chung nhân viên y tế xây dựng kế hoạch năm học, tháng tuần và có đánh giá việc thực hiện qua hàng tháng. Xây dựng đầy đủ các loại hồ sơ theo quy định: 7 loại; Các loại hồ sơ được vi tính hóa, sắp xếp khá khoa học. Nhân viên y tế thực hiện đúng các nhiệm vụ theo phần hành được phân công. Kết quả cân đo, khám sức khỏe của trẻ được cập nhật khá kịp thời.
e. Kiểm tra các hoạt động của cô và trẻ, dự giờ giáo viên cô Phương, cô Hường, cô Giang, cô Nhị, cô Tỡm
- GV các lớp xây dựng ch­­ương trỡnh, nội dung, sỏt đúng với tỡnh hỡnh thực tế của lớp, lồng ghộp cỏc nội dung  phự hợp với chủ đề, chủ điểm. Sắp xếp các góc gọn gàng. Biết sử dụng sản phẩm của cô và trẻ làm để trang trí môi trường học tập,
th­­ường xuyên, bổ sung đồ dùng, học liệu mới cho trẻ hoạt động. Chuẩn bị bài chu đáo, nắm vững nội dung yêu cầu của tiết dạy và hoạt động. Linh hoạt, sáng tạo trong việc sữ dụng các phương pháp dạy học, đảm bảo tiết dạy về truyền thụ kiến thức cho trẻ. Biết lồng ghép các môn học vào trong tiết dạy, đảm bảo yêu cầu tiết dạy về truyền thụ kiến thức cho trẻ, tỏc phong của GV nhẹ nhàng.
- Giáo viên các lớp vệ sinh phong quang trường lớp sạch sẽ.
- Một số giáo viên trang hoàng tạo môi trường trong và ngoài lớp khá đẹp và sáng tạo phù hợp với chủ đề.
III. CÔNG TÁC BỒI D­ƯỠNG CHUYÊN MÔN - BDTX
* BDCM: 
+  Bồi dưỡng giáo viên đổi mới phương pháp dạy học thông qua dự giờ trực tiếp
 -  Nhà trường tiến hành dự giờ nhận xét góp ý bổ sung cho giỏo viờn (dự giờ cô Thảo, lĩnh vực PTNT, cụ Nương lĩnh vực PTNT, cụ Tỳ lĩnh vực PTTM, cụ Hoài lĩnh vực PTNN)
- Giáo viên đã có ý thức, lo lắng chuẩn bị chu đáo các điều kiện phục vụ cho hoạt động. Cơ bản nắm đ­ược ph­ơng pháp tổ chức hoạt động cho trẻ, tổ chức hoạt động đảm bảo thời gian, sắp xếp bố trí đội hình, chổ ngồi hợp lý, thực hiện đầy đủ các nội dung theo mục tiêu giáo dục đã xác định, biết tích hợp các nội dung giáo dục.
+ BDCM thụng qua thao giảng:
- Giáo viên tham gia dạy tiết thao giảng chuẩn bị giáo án đồ dùng dạy học đầy đủ. Một số giáo viên khả lờn lớp nhẹ nhàng, tự tin, biết lồng ghộp cỏc nội dung tớch hợp vào trong bài dạy.
* BDTX:  Bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên 2 nội dung.
+ Nội dung BD 1: Học tập tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh (Đ/C Lộc)
+ Nội dung BD 2: Hướng dẫn tổ chức các hoạt động khám phá, trải nghiệm cho trẻ nhà trẻ. (Đ/c Hiên)
- Giáo viên tham gia học tập BDTX tập trung đúng thời gian quy định (25/11), một số giáo viên phát biểu thỏa luận sôi nỗi, tiếp thu bài nhanh.
IV.XÂY DỰNG CƠ SỞ VẬT CHẤT
- Trong thỏng nhà trường đó được sự quan tâm của các đoàn đó hổ trợ cho nhà trường 45 bộ bàn ghế, 4 máy lọc nước, áo ấm, dép cho trẻ, một số đồ dùng bán trú: song nồi, thau chậu, thùng đựng rác... PGD đó tặng 170 cỏi ỏo ấm cho cỏc chỏu; Xó phõn bổ từ cỏc đoàn cứu trợ gạo, mỡ tụm ...
- Cụm trung tâm đó được san mặt bằng và khởi công ngày 16/11
V.MỘT SỐ CÔNG VIỆC KHÁC
- Các cụm tuy đó cú kế hoạch xõy dựng vườn rau nhưng chưa trồng được nhiều
- CB,GV tham gia sinh hoạt chuyên môn tại Hoa Thủy đầy đủ
- Nhà trường phối hợp với công đoàn tổ chức kỹ niệm ngày nhà giáo việt Nam 20/11 sôi nổi vui vẽ
- Nhân viên đó nhập số liệu ở phần mềm phổ cập, tập hợp báo cáo số liệu thống kê PCGDMNCT 5 tuổi, rà soát số liệu hồ sơ Phổ cập giáo dục MN cho trẻ 5 tuổi hoàn thành.
- Nhà trường tiến hành cấp phát tiền hổ trợ chi phí học tập cho 103 cháu thuộc diện hộ nghèo từ tháng 9-12/2016 (1cháu ở Tân Ly hồ sơ chậm nên chưa bổ sung kịp thời)
- Kiểm tra cụng tỏc vệ sinh sau lũ.
- Chỉ đạo xây dựng v­ườn rau của bé ở cụm Bạch Đàn.
- Dự giờ, kiểm tra nề nếp trẻ một số lớp.
B.TỒN TẠI:
Công tác chăm sóc:
- Một số bếp tiếp nhận thực phẩm và quy trỡnh chế biến thao tỏc chưa thực sự linh hoạt
- Một số giáo viên vệ sinh xung quanh bếp chưa sạch sẽ.
- Kết quả khám sức khỏe định kỳ cho trẻ: Tỷ lệ trẻ mắc một số bệnh ở một số lớp cũn cao.
Cụng tỏc giỏo dục:
- Thực hiện chương trỡnh và lịch sinh hoạt: Một số lớp cụng tỏc vệ sinh cỏ nhõn trẻ thực hiện chưa thường xuyên.
- Kiểm tra chuyên đề, toàn diện: GV chưa linh hoạt, sáng tạo trong việc chọn đội hỡnh để tổ chức HĐ cho trẻ. Ngữ điệu nói chưa hấp dẫn, lôi cuốn trẻ, chưa linh hoạt, sáng tạo trong tổ chức HĐ.
- Kiểm tra cỏc loại vở:  - Một số trẻ thực hiện vở chưa hoàn thành, tụ màu hỡnh ảnh chưa đẹp. Một số trẻ khả năng trỡnh bày một số loại vở chưa được đẹp. Một số nội dung thực hiện chưa chính xác.
- Kiểm tra hồ sơ BDTX: Một số bộ hồ sơ trỡnh bày chưa khoa học, kế hoạch cá nhân cũn chung chung.
+ Sổ theo dừi quản lý thuốc và các thiết bị y tế: chưa thống kê các danh mục thuốc và thiết bị y tế; Sổ theo dừi cấp phỏt thuốc chưa theo dừi ở cỏc điểm trường.
+ Sổ truyền thông các nội dung chưa phong phú
- Dự giờ, thao giảng: Một số giáo viên khả năng bao quát trẻ chưa được tốt, truyền thụ nội dung bài dạy chưa thực sự lôi cuốn trẻ. Giáo viên phát âm một số từ chưa chính xác (Cô Phương)
- Dự giờ, kiểm tra nề nếp trẻ một số lớp còn ít 
- Công tác làm vườn rau chưa hoàn thành. Một số lớp chưa chú ý trồng gúc thiờn nhiờn, trang trí lớp hầu như hơi lơ là chưa thay đổi trang trí
- Việc viết tin bài: cần xem lại chất lượng tin bài: cách trỡnh bày, cõu, từ ngữ, cỏch viết tin bài
- BDTX: Một số giáo viên chưa mạnh dạn tham gia ý kiến thảo luận.
Cấp phỏt tiền chi phớ học tập cho trẻ
C. HƯỚNG KHẮC PHỤC
- Giáo viên bổ sung hoàn thiện bộ hồ sơ như đó gúp ý
- Các bếp thường xuyên tăng cường vệ sinh xung quanh sạch sẽ hơn

KẾ HOẠCH THÁNG 12
(Những công việc trọng tâm trong tháng)
I.CÔNG TÁC SỐ LƯỢNG:
- Yêu cầu:
+ Giáo viên duy trì và ổn định số lượng hiện có
+ Có biện pháp phối hợp để duy trì số lượng trẻ đi học chuyên cần trong thời tiết chuyển sang mùa đông.
- Biện pháp:
+ Nhà trường, giáo viên phối hợp với các ban ngành trên địa bàn tuyên truyền, vận động trẻ ra lớp, động viên phụ huynh đưa trẻ đi học chuyên cần, đều và đúng giờ.
II. CÔNG TÁC CHĂM SÓC, GIÁO DỤC TRẺ.
1.Công tác nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe.
a.Công tác nuôi dưỡng:
-Yêu cầu:
* Đối với giáo viên dinh dưỡng:
- Giáo viên dinh dưỡng cần thực hiện nghiêm túc việc tiếp phẩm và chế biến thức ăn cho trẻ theo nguyên tắc bếp một chiều. Thực hiện nghiêm túc nội quy nhà bếp, nhằm đảm bảo yêu cầu chung. Cần phối hợp với giáo viên đứng lớp theo dõi bữa ăn của trẻ để có sự điều chỉnh thực đơn và khẩu phần ăn phù hợp, giúp trẻ ăn hết suất theo quy định. Tiến hành trồng và chăm sóc các loại rau tại vườn rau các cụm để tăng thực phẩm sạch và nâng cao năng lượng bữa ăn cho trẻ tại trường.
   *Đối với giáo viên các lớp:
- Cần thực hiện nghiêm túc lịch sinh hoạt. Chú ý rèn nề nếp thói quen vệ sinh, ăn ngũ cho trẻ. Cần nắm định lượng ăn của trẻ lớp mình phụ trách. Có sự phối hợp chặt chẽ với giáo viên dinh dưỡng để có sự điều chỉnh thực đơn hàng ngày... thực hiện nghiêm túc quy định của nhà bếp.
- Làm tốt công tác chắm sóc nuôi dưỡng trẻ, tuyệt đối không cho trẻ đi chân đất trong nhà, không cho trẻ mặc quần cọc khi trời rét, ngũ phải đầy đủ sạp, chiếu, đắp chăn ấm cho trẻ,
  *Đối với nhân viên y tế:
- Cùng nhà trường kiểm tra việc chế biến ăn và tổ chức các hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng tại các lớp, kiểm tra vệ sinh các bếp ăn và vệ sinh lớp học hàng ngày.
- Biện pháp:
+ Triển khai nội dung đến các lớp, các giáo viên. Nhà trường chỉ đạo kiểm tra góp ý bổ sung
+ Nhà trường tăng cường kiểm tra việc giao nhận thực phẩm, việc chế biến ăn tại các bếp, Kiểm tra việc xây dựng thực đơn, kiểm tra các lớp về việc tổ chức vệ sinh cá nhân trẻ, vệ sinh môi trường, tổ chức bữa ăn, giấc ngũ cho trẻ.
- Người phụ trách: HT, PHT, TTCM, Nhân viên y tế
b. Công tác chăm sóc sức khỏe:
*Tổ chức Cân đo theo dõi sức khỏe trẻ bằng biểu đồ phát triển lần 2.
    -  Yêu cầu:
+ Nhân viên y tế phối hợp với giáo viên các lớp thông báo với phụ huynh thời gian tổ chức cân đo trẻ để phụ huynh đưa đón trẻ đến trường đầy đủ
-         Bin pháp:
+ Nhà trường chỉ đạo nhân viên y tế tuyên truyền và thông báo cho phụ huynh cân đo theo dõi sức khỏe trẻ cho 100% trẻ. Cân đo bổ sung đối với các trẻ nghỉ trong thời gian cân đo theo lịch. Thông báo thời gian, địa điểm. Nhân viên y tế, giáo viên ghi vào sổ sức khỏe trẻ, tập hợp báo cáo với nhà trường đúng thời gian quy định. Giáo viên chủ nhiệm thông báo với phụ huynh về tình hình sức khỏe của trẻ.
- Thời gian: Tuần 2
- Người phụ trách: Đ/c Lộc + GVCN + Nhân viên y tế
2.Công tác giáo dục:
a. Tổ chức hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp trường
-Yêu cầu:
+ 100% giáo viên trong biên chế tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường
+ Giáo viên nghiên cứu lý thuyết về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm liên quan đến phạm vi chương trình giáo dục mầm non và những hiểu biết về chủ trương, đường lối, định hướng đổi mới giáo dục và các nội dung chỉ đạo của cấp học mầm non và của ngành
+ Soạn bài, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để tổ chức các hoạt động có hiệu quả, tổ chức các hoạt động linh hoạt sáng tạo và hoạt động phải lấy trẻ làm trung tâm.
-         Biện pháp:
+ BGH thông báo thời gian thi cụ thể đến tận giáo viên dự thi
+ Nhà trường tiến hành tổ chức thi lý thuyết, chấm SKKN, dự 1 hoạt động/1 giáo viên chấm điểm theo thang điểm 10 cho mỗi hoạt động
+ BGH chuẩn bị đề tài cho giáo viên bắt xăm trước 3 ngày để giáo viên soạn bài chuẩn bị đồ dùng giáo án tốt
-         Người pụ trách: BGH
- Thi gian: Tuần 3   Địa điểm: Tại cụm trung tâm
b.Công tác kiểm tra:
*Kiểm tra toàn diện: cô Phương, cô Chính, cô Thu
*Kiểm tra chuyên đề: cô Thảo, cô Tìm, cô Giang
        - Yêu cầu:
+ Các giáo viên được kiểm tra chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để kiểm tra đạt kết quả cao (Hồ sơ, thao tác phần hành, tổ chức các hoạt động giáo dục, chất lượng trên trẻ)
       - Biện pháp:
+ Nhà trường thông báo nội dung, thời gian kiểm tra đến giáo viên trước 1 tuần (KTTD); trước 3 ngày đối với (KTCĐ)
+ Phân công phụ trách kiểm tra, góp ý nhận xét xếp loại các hoạt động, dự kiến XLC (KTTD); xếp loại đối với KTCĐ
      - Thời gian:
             + KTTD: Ngày 14/12 cô Phương; Ngày 15/12 cô Thu; Ngày 21/12 cô Chính
             + KTCĐ: Ngày 21/12 cô Thảo; Ngày 15/12 cô Giang; Ngày 20/12 cô Tìm
*Đánh giá sự phát triển của trẻ 5 tuổi theo bộ chuẩn:
- Yêu cầu:
+ 100% trẻ 5 tuổi đều được tham gia đánh giá trẻ 5 tuổi theo bộ chuẩn phát triển của Bộ
+ Giáo viên chuẩn bị đầy đủ bộ công cụ đánh giá, có đầy đủ phiếu đánh giá ở lớp, phiếu dành cho phụ huynh
+ Các chỉ số đánh giá phải là những nội dung trẻ đã được học
- Biện pháp:
+ Giáo viên chuẩn bị đầy đủ các điều kiện, ôn luyện kiến thức cho trẻ để đánh giá trẻ
+ Nhà trường tiến hành về tận các lớp kiểm tra xác suất lại kết quả đánh giá trẻ
- Thời gian: Tuần 3
- Người phụ trách: PHT, TTCM
*Đánh giá chất lượng học kì 1:
-Yêu cầu:
+100% trẻ đều được đánh giá, khảo sát chất lượng các lĩnh vực
+ Giáo viên chủ nhiệm chuẩn bị đầy đủ mọi điều kiện để đánh giá, khảo sát trẻ (Đồ dùng theo các nội dung hoạt động học, các loại biểu mẫu, phiếu)
+ Các thành viên tham gia khảo sát đánh giá đúng thực chất kiến thức trẻ từng độ tuổi
+ Báo cáo kịp thời, chính xác
-Biện pháp:
+Nhà trường thông báo kế hoạch, thời gian khảo sát đến toàn thể giáo viên
+ Hình thức khảo sát: Hỏi trực tiếp trẻ 5/14 nội dung đã học trong các tuần qua, kiểm tra sản phẩm để đánh giá xếp loại.
+ Khảo sát xác suất một số trẻ ở các lớp, tập hợp kết quả, đánh giá xếp loại chất lượng từng lớp.
*Kiểm tra hồ sơ tổ chuyên môn
- Yêu cầu các tổ trưởng tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch của tổ theo tháng, bám vào kế hoạch của chuyên môn để xây dựng kế hoạch của tổ. Có biên bản họp cụ thể
*Kiểm tra một số hoạt động của cô và trẻ
- Nhà trường tiến hành kiểm tra đột xuất một số hoạt động của trẻ và việc tổ chức một số hoạt động của giáo viên
- Kiểm tra chất lượng chữ cái và chữ số đối với trẻ 5 tuổi ở các lớp
    III.CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN              
- Bồi dưỡng kỹ năng đánh giá trẻ cuối học kỳ và cuối giai đoạn.
- BDTX: Nội dung BD 3 (15T)
Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thể chất (đ/c Lộc, đ/c Hiên phụ trách)
1. Xác định ND PTTC;
2. Lựa chọn phương pháp dạy học tích cực thích hợp với nội dung PTTC;
3. Thực hành phương pháp dạy học tích cực, thích hợp với NDPTTC
-BDCM 3 chuyên đề đã được phòng tập huấn (đ/c Lộc, Hiên) nội dung đánh giá tiếu chí giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
VI.CÔNG TÁC XÂY DỰNG CƠ SỞ VẬT CHẤT
- Nhà trường chỉ đạo cụm Eo Bù, Chút Mút huy động phụ huynh làm hàng rào, huy động sự hổ trợ của các lực lượng trên địa bàn để mua thép rào hàng rào tại cụm
 V. MỘT SỐ CÔNG VIỆC KHÁC
- Tiếp tục xây dựng vườn rau của bé ở 3 cụm (giao trách nhiệm cho các giáo viên dinh dưỡng chủ động làm vườn rau
- Giáo viên các cụm chủ động trồng và chăm sóc bồn hoa, vệ sinh môi trường
- Các lớp cần bổ sung góc thiên nhiên, góc vận động ở các lớp
- Tập hợp báo cáo số liệu học kì 1
- Kiểm tra hồ sơ tài chính,
- Quyết toán kinh phí cuối năm 2016. Chi trả tiền hổ trợ ăn trưa cho trẻ - Rà soát lại hồ sơ, số liệu phổ cập chuẩn bị cho huyện kiểm tra vào chiều 17/12
- Tiến hành chỉ đạo lớp 5 tuổi tập luyện chuẩn bị tham gia hội thi thể thao
- HT, PHT, Kế toán nộp kê khai tài sản nộp vào ngày 27/12 (HT, PHT 3 bản nộp Phòng 2 bản; Kế toán nộp 2 bản, nộp Phòng 1 bản)
- Báo cáo tổng kết hoạt động Vì sự tiến bộ của phụ nữ (1 bản giấy và 1 bản qua hộp thư nguyênthithuhien) vào ngày 3/12
- Đồng chí nhân viên y tế làm báo cáo đánh giá công tác y tế 2 bộ nộp tại đồng chí Tiện (vào ngày 19/12)
- Phối hợp với trạm y tế xã cho trẻ uống thuốc tẩy giun (ngày 1-2/12). Báo cáo kết quả thực hiện về Phòng Giáo dục và Đào tạo qua Bộ phận Thư viện - Thiết bị (hộp thư nội bộ của đồng chí Dương Công Tiện) trước ngày 12/12/2016 (mẫu kèo theo công văn).
- Đánh giá chất lượng đảng viên
- Đánh giá thực hiện quy định về người đứng dầu và cấp phó của người đứng đầu (theo hướng dẫn CV 1996 HD/UBND huyện) nộp trước ngày 20/12 (1 bộ gửi PGD, 1 bộ gửi phòng Nội vụ, 1 bộ lưu) gồm: BC kết quả lấy phiếu đánh giá, biên bản kiểm phiếu đánh giá, BC kết quả thực hiện của người đứng đầu.
- Có 2 đồng chí nghỉ sinh và nhà trường đã hợp đồng 2 đồng chí thay thế (đ/c Nhung đảm nhận công tác của đ/c Hoài, đ/c Nghĩa đảm nhận công tác y tế) 
Tác giả bài viết: Hoàng Thị Cúc
Nguồn tin: Trường MN Lâm Thủy
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết website