Rss Feed

Danh mục

Webmail

Thống kê

  • Đang truy cập: 8
  • Hôm nay: 702
  • Tháng hiện tại: 45945
  • Tổng lượt truy cập: 2381844

Hỗ trợ online

Quản trị mạng

Name: Võ Văn Bằng
Ban biên tập

Name: HT: Hoàng Thị Cúc

Name: Lê Thị Diệc

Name: Nguyễn Thị Huyền Trang

ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC THÁNG 3 KẾ HOẠCH THÁNG 4 NĂM 2017

Đăng lúc: Thứ hai - 10/04/2017 14:49 - Người đăng bài viết: Võ Văn Bằng
Thi đua lập thành tích hướng đến chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước 30/4,ngày Quốc Tế Lao động 01/5
ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC THÁNG 3
*ƯU ĐIỂM
I. SỐ LƯỢNG – PHỔ CẬP GIÁO DỤC TRẺ.
- Nhìn chung các lớp đã duy trì số lượng trẻ đến lớp đạt kế hoạch trường giao; 164/164 cháu. Trẻ đi học chuyên cần đảm bảo thời gian quy định.
- Tất cả giáo viên được phân công phụ trách điều tra đã điều tra chính xác. Tập hợp gửi lên cho đ/c văn phòng đầy đủ.
II. CÔNG TÁC CHĂM SÓC, GIÁO DỤC TRẺ:
1. Chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng.
* Đối với giáo viên dinh dưỡng
- Giáo viên dinh dưỡng thực hiện tốt công tác vệ sinh an toàn thực phẩm. Phối hợp với giáo viên đứng lớp theo dõi bữa ăn của trẻ đã có sự điều chỉnh thực đơn và khẩu phần ăn phù hợp, giúp trẻ ăn hết suất theo quy định.
- Đồng chí phụ trách chỉ đạo giáo viên dinh dưỡng thực hiện tính khẩu phần ăn theo thông tư 28 ngày 31/2/2017 của Bộ giáo dục và đào tạo. Đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng và đảm bảo cân đối tỷ lệ giữa các chất theo thông tư mới.
*Đối với giáo viên các lớp:
- Thực hiện nghiêm túc chế độ sinh hoạt. Đảm bảo nề nếp thói quen vệ sinh, ăn ngũ cho trẻ. Phối hợp chặt chẽ với giáo viên dinh dưỡng đã có sự điều chỉnh thực đơn hàng ngày. Chú ý chăm sóc những trẻ suy dinh dưỡng... thực hiện nghiêm túc quy định của nhà bếp.
- Làm tốt công tác chăm sóc trẻ của nhóm lớp mình phụ trách, có biện pháp phối hợp với phụ huynh để chăm sóc sức khỏe cho trẻ. 
- Hầu hết giáo viên ở các lớp thực hiện đúng chế độ sinh hoạt trong ngày, việc thực hiện chế độ vệ sinh cá nhân và môi trường sạch sẽ nhất là việc phòng chống dịch bệnh tay chân miệng. Giáo viên các lớp đã biết tuyên truyền cho các bậc phụ huynh.
a. Kiểm tra bữa ăn giấc ngủ của trẻ:
- Nhìn chung giáo viên các lớp đã tổ chức cho trẻ ăn đúng thời gian quy định, sắp xếp bàn ghế gọn gàng, lau chùi bát thìa sạch sẽ. Sắp xếp sạp chiếu đầy đủ và cho trẻ ngủ đảm bảo thời gian.
b. Kiểm tra công tác cân đo, chấm biểu đồ theo dõi trẻ đợt 3:
- Giáo viên chủ nhiệm các lớp đã thông báo thời gian cụ thể để phụ huynh đưa trẻ đến cân đo.100% trẻ tham gia cân đo đúng thời gian quy định.
Tổng hợp chung: 
+ Nhà trẻ:  SDDNC: 4/ 40 cháu, tỷ lệ: 10%; SDDTC:  5 / 40 cháu , tỷ lệ: 12,5 % 
+  Mẫu giáo: SDDNC: 12/124 cháu, tỷ lệ: 9.7%; SDDTC: 13/124 cháu, tỷ lệ: 10,4%
2. Chất l­­ượng giáo dục: 
a. Kiểm tra công tác làm đồ dùng đồ chơi của giáo viên.
- Giáo viên các lớp đã làm đồ dùng đồ chơi phục vụ dạy học lĩnh vực phát triển thẩm mỹ, PT nhận thức; thể chất mỗi giáo viên làm đủ 3 loại đồ dùng đủ cho lớp mình phụ trách. Đồ dùng đồ chơi của một số giáo viên làm đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn, đẹp và phù hợp với độ tuổi của trẻ, Một số giáo viên sưu tầm, tận dụng các nguyên vật liệu sẵn có để tạo nên một số đồ dùng đồ chơi sáng tạo, đẹp, giá trị sử dụng bền
Xếp loại:
Loại A: Cô Lưu, cô Nhị, cô Giang
Loại B: Cô Hoài, cô Thảo, cô Hường, cô Thi, cô Nương, cô Tìm, cô Huyền, cô Tú, cô Phương, cô Nhung.
Loại C: Cô Thu
b.Kiểm tra việc thực hiện chương trình các lớp:
- Giáo viên đã soạn bài đầy đủ trước khi lên lớp, đã biết bám sát kế hoạch năm học.
- Thực hiện nghiêm túc chương trình và lịch sinh hoạt trong ngày đúng thời gian quy định, không cắt xén chương trình.
- Một số giáo viên tác phong lên lớp bình tĩnh, tự tin, khả năng bao quát trẻ tốt.
c. Kiểm tra chuyên đề: Cô Thu, Thêm
- Giáo viên đã chuẩn bị đồ dùng dạy học đầy đủ, tác phong lên lớp bình tĩnh, tự tin. Truyền thụ đầy đủ nội dung của bài dạy.
- Kết quả: Xếp loại khá: cô Thu, cô Thêm
Kiểm tra toàn diện: 01 giáo viên (cô Hằng DD)
Giáo viên dinh dưỡng có đầy đủ các hợp đồng thực phẩm cụ thể, rõ ràng, có đầy đủ bộ hồ sơ theo quy định trình bày khoa học. Mua chọn thực phẩm tươi, ngon theo thực đơn trong ngày. Cân đong cẩn thận khi đi chợ về với GV trong bếp. Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ để chế biến như: trang phục, soong, chảo, dao, thớt, rá...Thực hiện đúng quy trình chế biến một chiều, thao tác khá nhanh nhẹn, gọn gàng, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Chế biến các món ăn ngon, hợp khẩu vị của trẻ, đảm bảo chất dinh dưỡng. Thực hiện đúng quy trình lưu mẫu thực phẩm trước lúc chia ăn. cân đoong đúng định lượng theo từng độ tuổi. Năng lượng đạt được ở trường MG 50-55%; NT 60-70%.     
Đ/c Hằng: Dự 2 HĐ - Dự kiến XL loại (Chế biến: Tốt - Tính kP: Tốt).
Kết quả chung: XL tốt: đ/c Hằng, Hoài    
d. Kiểm tra vệ sinh nhóm lớp và một số hoạt động của cô và trẻ.
- Nhìn chung giáo viên các lớp đã tổ chức quyét dọn, cắt cỏ, khơi thông cống rảnh, sắp xếp  đồ dùng đồ chơi gọn gàng, ngăn nắp trường lớp. Tổ chức cho trẻ vệ sinh tay chân, mặt mũi thường xuyên.
- Giáo viên có đầy đủ giáo án, đồ dùng phục vụ cho công tác dạy và học. Thực hiện nghiêm túc chương trình và lịch sinh hoạt trong ngày.
- Kết quả: Xếp loại tốt: Lớp cô Thi, cô Tú.
đ. Kiểm tra chất lượng chữ cái và chữ số đối với trẻ 5 tuổi ở các lớp.
- Một số lớp các cháu đọc thuộc cơ bản tất cả các chữ cái, chữ số đã được học. Đọc to, rõ ràng.
- Kết quả: Xếp loại tốt: Lớp cô Giang, cô Thi; Xếp loại khá: Lớp cô Tú
g. Thao giảng cụm trung tâm
- Các giáo viên được phân công dạy thao giảng chuẩn vị đầy đủ đồ dùng dạy học, giáo án. Đồ dùng dạy học đẹp mắt, lôi cuốn sự chú ý của trẻ, đảm bảo tính sư phạm. Truyền thụ kiến thức cho trẻ một cách khoa học, hiệu quả. Đảm bảo yêu cầu tiết dạy về kiến thức, kỹ năng theo đặc điểm môn học.
Hình thành kiến thức cho trẻ có hệ thống chính xác, đáp ứng yêu cầu chăm sóc giáo dục trẻ, phù hợp với sự phát triển của trẻ.
Tác phong lên lớp đảm bảo tính sư phạm, nhẹ nhàng. Tổ chức tiết học đảm bảo thời gian.
Kết quả: Xếp loại tốt: Cô Nhị; Khá: Cô Thu, cô Tìm
e.Kiểm tra công tác bán trú.
- Giáo viên dinh dưỡng tiếp nhận thực phẩm và quy trình chế biến đúng với thời gian quy định, đã đi vào đúng với lề lối của bếp, cân đoong đo đếm đúng và đủ lượng số trẻ trong ngày, thực phẩm mua đúng với thực đơn trong ngày, thực đơn phù hợp theo mùa, các loại thực đơn đảm bảo đầy đủ chất và lượng cho trẻ, Có đủ số lượng và đảm bảo chất lượng cho trẻ.
- Giáo viên dinh d­­ưỡng làm tốt việc vệ sinh an toàn thực phẩm, chế biến đúng quy trình đảm bảo chế độ trong ngày cho các cháu ăn chính, ăn phụ, thay đổi món ăn hàng ngày đảm bảo đủ chất dinh d­ưỡng theo yêu cầu.
Kiểm tra vệ sinh dự giờ một số hoạt động của cô và trẻ. (Cô Hường, cô Tìm, cô Phương, cô Lưu)
- GV các lớp xây dựng ch­­ương trình, nội dung, sát đúng với tình hình thực tế của lớp. lồng ghép các nội dung  phù hợp với chủ đề, chủ điểm. xắp xếp các góc gọn gàng. Biết sử dụng sản phẩm của cô và trẻ làm để trang trí môi trường học tập,
th­­ường xuyên, bổ sung đồ dùng, học liệu mới cho trẻ hoạt động. Chuẩn bị bài chu đáo, nắm vững nội dung yêu cầu của tiết dạy và hoạt động. Linh hoạt, sáng tạo trong việc sữ dụng các phương pháp dạy học, đảm bảo tiết dạy về truyền thụ kiến thức cho trẻ.
Biết lồng ghép các môn học vào trong tiết dạy, đảm bảo yêu cầu tiết dạy về truyền thụ kiến thức cho trẻ, tác phong của GV nhẹ nhàng.
- Giáo viên các lớp vệ sinh phong quang trường lớp sạch sẽ.
- Giáo viên thường xuyên vệ sinh rửa tay lau mặt cho trẻ sạch sẽ, đầu tóc áo quần  gọn gàng
- Một số giáo viên trang hoàng tạo môi trường trong và ngoài lớp khá đẹp và sáng tạo phù hợp với chủ đề.
III. CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN.
- Bồi dưỡng thông qua dự giờ GV năng lực còn hạn chế
- Bồi dưỡng việc chấm biểu đồ và ghi chép vào sổ theo giỏi trẻ.
- BDTX: Nội dung  BD 3 (15): Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong  trong lĩnh vực phát triển ngôn ngữ
Người hướng dẫn có đâỳ đủ tài liệu để phát cho cán bộ và giáo viên tham gia học, 100% cán bộ giáo viên tham gia học tập ghi chép đầy đủ các nội dung MĐ: 13, học xong có viết bài thu hoạch về nội dung MĐ rỏ ràng cụ thể.
IV. MỘT SỐ CÔNG VIỆC KHÁC
-  Dự giờ một số giáo viên có năng lực còn hạn chế
+ Nhà trường đã dự giờ góp ý cho giáo viên
- Tổ chức tọa đàm 8/3: Công đoàn đã tổ chức tổ chức ngày lễ thật vui vẽ.
- Sinh hoạt chuyên môn liên trường tại MN TTLN (ngày 18/3 một buổi) ; 4 hoạt
động: Vẽ bánh hình tròn (24-36 tháng) ; Trò chơi chữ cái: l,m,n; Thể dục: Bò chui qua cổng,Tung bóng lên cao và bắt bóng bằng 2 tay; Chuyện: Chú đổ con (tại MN thị trấn Lệ Nin)
- Tham gia Đại hội thể dục thể thao xã lần thứ 2 vào ngày 24/3 tại UBND xã
-  Tham gia hiến máu nhân đạo: 4 đ/c vào ngày 24/3.
B. TỒN TẠI:
Tiếp tục trồng và chăm sóc các loại rau tại vườn rau các cụm để tăng thực phẩm sạch và nâng cao năng lượng bữa ăn cho trẻ tại trường.
-Công tác làm đồ dùng đồ chơi: Một số giáo viên làm đồ dùng đồ chơi chưa có tính thẩm mỹ, chưa bền sử dụng hiệu quả chưa cao, tìm kiếm phế liệu để làm còn hạn chế, một số giaó viên chưa có ý thức làm đồ dùng đồ chơi làm số lượng của nhà trường quy định chưa đủ.
- Công tác bán trú:  Một số giáo viên tiếp nhận thực phẩm còn thụ động, quy trình chế biến chưa được linh hoạt..Một số trẻ chưa tự giác ăn (Cháu Đại ý, Duân, Bảo Cam...).
+Một số trẻ đọc nhỏ, hay kéo dài.
-Công tác kiểm tra BDTX: Một số giáo viên nộp hồ sơ chậm không đảm bảo thời gian (Cô Thu, cô Tú)
+ Một số góc đồ dùng sắp xếp chưa gọn gàng (Lớp cô Phương)
- Công tác kiểm tra, thanh tra, thao giảng: Một số giáo viên chuẩn bị đồ dùng chưa chu đáo. Thực hiện chương trình chưa đảm bảo thời gian (Cô Thu)
+ Khả năng truyền thụ kiến thức cho trẻ chưa sâu, khả năng bao quát trẻ chưa tốt.
+ Giáo viên nói quá nhanh, chưa linh hoạt trong khi lên lớp, khả năng bao quát trẻ chưa tốt. (Cô Thu, cô Tìm), Tác phong sư phạm quá cứng nhắc, chưa gần gủi với trẻ (Cô Thu) Cô nói hơi nhỏ (Cô Nhị)
  + Kết quả:  Xếp loại Tốt: Cô Nhị; Xếp loại khá: cô Tìm, cô Thu
- Công tác kiểm tra một số hoạt động của cô và trẻ: Một số giáo viên chuyển tiếp các hoạt động còn cứng lúng túng, rời rạc, nề nếp trẻ còn lộn xộn.
- Một số giáo viên chưa chú ý đến trẻ cá biệt, hình thức khuyến khích trẻ còn hạn chế
- Góc thiên nhiên một số lớp chưa bổ sung trồng cây và hoa
- Một số lớp trẻ vệ sinh tay chân mặt đầu tóc còn bẩn chưa sạch sẽ.

KẾ HOẠCH THÁNG 4
Thi đua lập thành tích hướng đến chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước 30/4,ngày Quốc Tế Lao động 01/5
I. CÔNG TÁC SỐ LƯỢNG:
- Yêu cầu:
+ Giáo viên duy trì và ổn định số lượng hiện có
+ Có biện pháp phối hợp để huy động trẻ đến lớp, duy trì số lượng trẻ đi học chuyên cần.
- Biện pháp:
+ Giáo viên phối hợp với phụ huynh động viên phụ huynh đưa trẻ đi học chuyên cần, đều và đúng giờ.
II. CÔNG TÁC CHĂM SÓC, GIÁO DỤC TRẺ.
1.Công tác nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe.
-Yêu cầu:
* Đối với giáo viên dinh dưỡng:
- Giáo viên dinh dưỡng cần thực hiện tốt công tác vệ sinh an toàn thực phẩm. Phối hợp với giáo viên đứng lớp theo dõi bữa ăn của trẻ để có sự điều chỉnh thực đơn và khẩu phần ăn phù hợp, giúp trẻ ăn hết suất theo quy định. Tiếp tục trồng và chăm sóc các loại rau tại vườn rau các cụm để tăng thực phẩm sạch và nâng cao năng lượng bữa ăn cho trẻ tại trường.
- Đồng chí phụ trách chỉ đạo giáo viên dinh dưỡng rà soát lại các hồ sơ, chuẩn bị các điều kiện cho công tác đón đoàn kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm của trung tâm y tế dự phòng huyện (kiểm tra vào ngày 20/4).
*Đối với giáo viên các lớp:
- Thực hiện nghiêm túc chế độ sinh hoạt mùa hè. Đảm bảo nề nếp thói quen vệ sinh, ăn ngũ cho trẻ. Phối hợp chặt chẽ với giáo viên dinh dưỡng để có sự điều chỉnh thực đơn hàng ngày. Chú ý chăm sóc những trẻ suy dinh dưỡng... thực hiện nghiêm túc quy định của nhà bếp.
- Làm tốt công tác chăm sóc trẻ của nhóm lớp mình phụ trách, có biện pháp phối hợp với phụ huynh để chăm sóc sức khỏe cho trẻ. 
*Đối với nhân viên y tế:
- Cùng nhà trường kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm tra việc giao nhận thực phẩm và tổ chức các hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng tại các lớp, kiểm tra vệ sinh các bếp ăn và vệ sinh lớp học, vệ sinh trẻ hàng ngày, tham gia vệ sinh phong quang trường lớp.
- Biện pháp:
+ Triển khai nội dung đến các lớp, các giáo viên. Nhà trường trực tiếp chỉ đạo kiểm tra góp ý bổ sung
+ Nhà trường tiến hành kiểm tra bếp ăn bán trú tại các bếp. Kiểm tra việc tính khẩu phần ăn của trẻ và công tác giao nhận thực phẩm, vệ sinh môi trường, tổ chức bữa ăn, giấc ngũ cho trẻ.
- Người phụ trách: HT, PHT, Nhân viên y tế
*Phối hợp với trạm y tế khám sức khỏe định kì cho trẻ lần 2
-  Yêu cầu:
+ Giáo viên thông báo với phụ huynh thời gian tổ chức khám sức khỏe trẻ để phụ huynh đưa đón trẻ đến trường đầy đủ
-  Bin pháp:
+Nhà trường chỉ đạo nhân viên y tế phối hợp với trạm y tế xã khám sức khỏe định kì cho 100% trẻ. Thông báo thời gian, địa điểm. Nhân viên y tế, giáo viên ghi vào sổ sức khỏe trẻ, tập hợp báo cáo với nhà trường đúng thời gian quy định. Giáo viên chủ nhiệm thông báo với phụ huynh về tình trạng sức khỏe của trẻ.
- Thời gian: Tuần 3
- Người phụ trách: Đ/c HT + Lộc + GVCN + Nhân viên y tế
2.CÔNG TÁC GIÁO DỤC:
a.Kiểm tra một số hoạt động của cô và trẻ:
Nhà trường tiến hành kiểm tra đột xuất một số hoạt động của trẻ và việc tổ chức một số hoạt động của giáo viên
- Kiểm tra chất lượng chữ cái và chữ số đối với trẻ 5 tuổi ở các lớp
b.Kiểm tra hồ sơ tổ chuyên môn, hồ sơ y tế:
- Yêu cầu:
+ Các tổ trưởng tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch của tổ theo tháng, bám vào kế hoạch của chuyên môn để xây dựng kế hoạch của tổ. Có biên bản họp cụ thể
+ Đồng chí nhân viên y tế xây dựng kế hoạch cụ thể, có đầy đủ các loại hồ sơ sổ sách theo quy định, cập nhật sổ sách đầy đủ.
- Biện pháp:
+ Nhà trường tiến hành kiểm tra các loại hồ sơ sổ sách của tổ trưởng chuyên môn và nhân viên y tế theo quy định.
- Thời gian:  Tuần  1, 2
- Người phụ trách:  HT        
c.Kiểm tra, chỉ đạo đánh giá trẻ
*Đánh giá sự phát triển của trẻ 5 tuổi theo bộ chuẩn:
- Yêu cầu:
+ 100% trẻ 5 tuổi đều được tham gia đánh giá trẻ 5 tuổi theo bộ chuẩn phát triển của Bộ
+ Giáo viên chuẩn bị đầy đủ bộ công cụ đánh giá, có đầy đủ phiếu đánh giá ở lớp, phiếu dành cho phụ huynh
+ Các chỉ số đánh giá phải là những nội dung trẻ đã được học
- Biện pháp:
+ Giáo viên chuẩn bị đầy đủ các điều kiện, ôn luyện kiến thức cho trẻ để đánh giá trẻ
+ Nhà trường tiến hành về tận các lớp kiểm tra xác suất lại kết quả đánh giá trẻ
- Thời gian: Tuần 3
- Người phụ trách: PHT, TTCM
*Đánh giá trẻ cuối độ tuổi, khảo sát chất lượng học kì 2
-Yêu cầu:
+100% trẻ đều được đánh giá, khảo sát chất lượng các lĩnh vực
+ Giáo viên chủ nhiệm chuẩn bị đầy đủ mọi điều kiện để đánh giá, khảo sát trẻ (Đồ dùng theo các nội dung hoạt động học, các loại biểu mẫu, phiếu)
+ Các thành viên tham gia khảo sát đánh giá đúng thực chất kiến thức trẻ từng độ tuổi
+ Báo cáo kịp thời, chính xác
-Biện pháp:
+Nhà trường thông báo kế hoạch, thời gian khảo sát đến toàn thể giáo viên
+ Hình thức khảo sát: Hỏi trực tiếp trẻ 5/14 nội dung đã học trong các tuần qua, kiểm tra sản phẩm để đánh giá xếp loại.
+ Khảo sát xác suất một số trẻ ở các lớp, tập hợp kết quả, đánh giá xếp loại chất lượng từng lớp.
d.Kiểm tra trang trí môi trường, chấm thi đua các lớp (tuần 2)
g.Kiểm tra hồ sơ giáo viên:
*Yêu cầu: Giáo viên các lớp được kiểm tra chuẩn bị đầy đủ các loại hồ sơ theo quy định, các loại hồ sơ phải được bao bọc cẩn thận và có nhãn tên.
*Biện pháp: Thông báo thời gian kiểm tra, kiểm tra toàn bộ hồ sơ của giáo viên theo quy định, nhận xét góp ý và cập nhật vào sổ nhật ký, đánh giá xếp loại hồ sơ học kỳ 1.
*Thời gian: Tuần 3
*Người phụ trách: BGH
e.Kiểm tra toàn diện chuyên đề:
*Kiểm tra toàn diện: cô Nhị, cô Tìm
*Kiểm tra chuyên đề: cô Chính, cô Phương
- Yêu cầu:
+ Giáo viên được kiểm tra chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để kiểm tra đạt kết quả cao (Hồ sơ, thao tác phần hành, tổ chức các hoạt động giáo dục, chất lượng trên trẻ)
- Biện pháp:
+ Nhà trường thông báo nội dung, thời gian kiểm tra đến giáo viên trước 1 tuần (KTTD); trước 3 ngày đối với (KTCĐ)
+ Phân công phụ trách kiểm tra, góp ý nhận xét xếp loại các hoạt động, dự kiến XLC (KTTD); xếp loại đối với KTCĐ
- Thời gian:
+ KTTD: Ngày 14/4 cô Nhị, cô Tìm 19/4
+ KTCĐ: cô Chính 11/4; Ngày 12/4 cô Phương
III.CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN              
- Bồi dưỡng thông qua dự giờ GV năng lực còn hạn chế
- BD thông qua việc đánh giá trẻ
BDTX:
Nội dung  BD 1: Các văn bản chỉ đạo của ngành
Nội dung 2: Hướng dẫn tổ chức các hoạt động giáo dục thẩm mỹ cho trẻ mầm non
IV.CÔNG TÁC XÂY DỰNG CƠ SỞ VẬT CHẤT
- Nhà trường tiếp tục tham mưu với địa phương đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm Trung tâm.
V. MỘT SỐ CÔNG VIỆC KHÁC
- Kiểm tra đánh giá phong trào thi đua
- Tự đánh giá chấm điểm hội thi
- Nhà trường tiến hành kiểm tra đột xuất một số hoạt động của trẻ và việc tổ chức một số hoạt động của giáo viên
-Thường xuyên vệ sinh phong quang trường lớp, đồ dùng đồ chơi sạch sẽ
-Trang trí tạo môi trường, trồng góc thiên nhiên. Trồng và chăm sóc hoa, cây cảnh
Lưu ý: chuẩn bị cho công tác phòng kiểm tra chuyên đề trong tháng 4 và kiểm tra môi trường (mỗi giáo viên trồng chăm sóc hoa tại nhà đến khi kiểm tra đưa lên,
Văn phòng, đ/c Hiên: Làm hồ sơ kiểm định chất lượng, cập nhật phần mềm
KT: Hoàn thiện các loại hồ sơ chứng từ kế toán (báo cáo cân đối kinh phí từ tháng 9 -12/2016 và quý 1/2017)
-Quyết định 1118 của UBND huyện về trích ngân sách bổ sung dự toán chi năm 2017 (từ tháng 1- tháng 5/2017) 9 400 000 trong đó cải cách tiền lương 3 760 000 40%; 6 540 000 thực hiện nhiệm vụ chuyên môn
- Ủng hộ người cao tuổi: người có hệ số 3.0 trở lên 100 000đ, người có hệ số dưới 3.0 mức 50 000đ (ngày 18/4 nộp tại bộ phận tài vụ)
Ý kiến giáo viên:
Đ/c Bằng: Tháng 4 giáo viên dinh dưỡng nộp hồ sơ cho đ/c kế toán hàng tuần
Tác giả bài viết: Hoàng Thị Cúc
Nguồn tin: Trường MN Lâm Thủy
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết website