Rss Feed

Danh mục

Webmail

Thống kê

  • Đang truy cập: 10
  • Khách viếng thăm: 9
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 51
  • Tháng hiện tại: 46006
  • Tổng lượt truy cập: 2381905

Hỗ trợ online

Quản trị mạng

Name: Võ Văn Bằng
Ban biên tập

Name: HT: Hoàng Thị Cúc

Name: Lê Thị Diệc

Name: Nguyễn Thị Huyền Trang

ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC THÁNG 12/2017 KẾ HOẠCH THÁNG 01 NĂM 2018

Đăng lúc: Thứ tư - 10/01/2018 15:42 - Người đăng bài viết: Võ Văn Bằng
+ Giáo viên duy trì và ổn định số lượng hiện có + Có biện pháp phối hợp để duy trì số lượng trẻ đi học chuyên cần trong thời tiết mùa đông . + Điều tra cập nhật số liệu trẻ trong độ tuổi, củ soát lại kế hoạch Phổ cập GDMN cho trẻ 5 tuổi ở đơn vị nhằm duy trì một cách vững chắc kết quả phổ cập đã đạt được.
ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC THÁNG 12 NĂM 2017
I.CÔNG TÁC SỐ LƯỢNG, PHỔ CẬP:
+ Giáo viên duy trì và ổn định số lượng hiện có: 163 trẻ; trong đó nhà trẻ 40 trẻ; MG:123 trẻ.
+ Giáo viên biết phối hợp với phụ huynh để duy trì số lượng trẻ đi học chuyên cần đầy đủ trong thời tiết chuyển sang mùa đông.
+ Đồng chí phụ trách phổ cập đã tiến hành rà soát lại hồ sơ, bổ sung các nội dung đoàn kiểm tra của huyện góp ý để hoàn thiện hồ sơ chuẩn bị cho đoàn tỉnh kiểm tra công nhận. Rà soát lại toàn bộ số liệu giữa báo cáo, biên bản, tờ trình, thống kê chuẩn bị cho công tác kiểm tra của tỉnh hoàn thành.
II. CÔNG TÁC CHĂM SÓC, GIÁO DỤC TRẺ.
1.Công tác nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe.
a.Công tác nuôi dưỡng:
* Đối với giáo viên dinh dưỡng:
- Giáo viên dinh dưỡng thực hiện nghiêm túc việc tiếp phẩm và chế biến thức ăn cho trẻ theo nguyên tắc bếp một chiều. Thực hiện nghiêm túc nội quy nhà bếp. Đã có biện pháp phối hợp với giáo viên đứng lớp theo dõi bữa ăn của trẻ để có sự điều chỉnh thực đơn và khẩu phần ăn phù hợp. Cụm Eo Bù, Bạch Đàn đã tiến hành trồng và chăm sóc các loại rau tại vườn rau để tăng thực phẩm sạch và nâng cao năng lượng bữa ăn cho trẻ tại trường.
* Đối với giáo viên các lớp:
- Giáo viên các lớp đã thực hiện nghiêm túc lịch sinh hoạt. Trẻ có nề nếp thói quen vệ sinh, ăn ngũ cho trẻ. Giáo viên đã có sự phối hợp chặt chẽ với giáo viên dinh dưỡng để có sự điều chỉnh thực đơn hàng ngày... thực hiện nghiêm túc quy định của nhà bếp, nhận cơm đúng giờ giấc.
- Làm tốt công tác chắm sóc nuôi dưỡng trẻ nên trong thời gian qua đã giảm thiểu số lượng trẻ đau ốm và không có trẻ ốm tại trường.
*Đối với nhân viên y tế:
- Nhân viên y tế đã phối hợp với nhà trường kiểm tra việc chế biến ăn và tổ chức các hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng tại các lớp, kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm các bếp ăn và vệ sinh lớp học hàng ngày.
b. Công tác chăm sóc sức khỏe: 
Nhà trường đã làm tốt công tác tuyên truyền cho phụ huynh, quán triệt trong đội ngũ nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tại các bếp; cung cấp đủ nước uống, nước sạch đảm bảo vệ sinh cho học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Tổ chức tự kiểm tra việc thực hiện các quy định về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường một cách thường xuyên.
- Tuyên truyền cho cha mẹ học sinh các kiến thức về các biện pháp vệ sinh phòng, chống bệnh dịch trong mùa đông xuân.
- Đồng chí nhân viên y tế đã phối hợp với trạm y tế chủ động xây dựng chương trình hành động cụ thể nhằm đảm bảo sức khỏe và thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng, chống bệnh dịch trong mùa đông xuân; theo dõi và quản lý tốt sức khỏe của học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường; phát hiện sớm các trường hợp mắc bệnh, thông báo ngay cho gia đình và trạm y tế khám và điều trị kịp thời, nên không để dịch lây lan trong trường học.
*Tổ chức Cân đo theo dõi sức khỏe trẻ bằng biểu đồ phát triển lần 2.
+ Nhân viên y tế phối hợp với giáo viên các lớp thông báo với phụ huynh thời gian tổ chức cân đo nên 100% phụ huynh đưa trẻ đến trường và được khám đầy đủ, ghi chép vào sổ sức khỏe trẻ, tập hợp báo cáo với nhà trường đúng thời gian quy định.
Kết quả:
2.CÔNG TÁC GIÁO DỤC:
a. Tổ chức hội thi “xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” cấp trường
+ 100% lớp tham gia hội thi xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm cấp trường. Giáo viên nghiên cứu bám sát hướng dẫn hội thi của phòng và kế hoạch hội thi của nhà trường để chuẩn bị cho công tác tham gia hội thi.
- Đa số giáo viên đã thực hiện đầy đủ các tiêu chí của hội thi. Giáo viên các lớp đã sưu tầm các loại tranh ảnh để trang trí môi trường trong và ngoài lớp, đa số các lớp đã có góc địa phương, góc thiên nhiên khá phong phú. Một số lớp đã sáng tạo trong trang trí các góc, sưu tầm các nguyên vật liệu sẳn có ở địa phương để làm đồ dùng đồ chơi cho trẻ hoạt động. Xây dựng môi trường trong và ngoài lớp phù hợp với điều kiện của lớp, của trẻ, đảm bảo an toàn khai thác sử dụng có hiệu quả trong việc tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ.
b.Công tác kiểm tra:
*Kiểm tra toàn diện: cô H.Hoài, cô Thịnh, cô Thu
Nắm vững chương trình, ND, mục tiêu giáo dục về kiến thức các hoạt động CSGD trẻ. Thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn:
+ Có đủ bộ hồ sơ theo quy định của điều lệ trường mầm non, sổ sách được vi tính hóa cẩn thận, đẹp mắt
+ Thực hiện nghiêm túc chương trình, kế hoạch CSGD trẻ.
+ Soạn bài đầy đủ, rõ ràng, đúng ND,PP đảm bảo mục tiêu giáo dục.
- Giáo viên dinh dưỡng đã lựa chọn thực phẩm tươi xanh, không hết hạn sử dụng, Giáo viên dinh dưỡng biết lên thực đơn các món ăn trong ngày phù hợp, biết chế biến các món ăn đầy đủ đảm bảo chất dinh dưỡng cho trẻ, đồ dùng chế biến hợp vệ sinh, quy trình chế biến khá linh hoạt, có bộ hồ sơ đầy đủ theo quy định, trình bày khoa học.
+ Hoµn thµnh tèt nhiÖm vô ®­îc giao
* Tồn tại: Bộ hồ sơ trình bày chưa khoa học, một số sổ còn tẩy xóa
Việc lưu mẫu chưa thực hiện được do mất điện   
*Dự kiến xếp loại chung: Khá: cô Thịnh     
                                         Tốt: cô H.Hoài, cô Thu.
*Kiểm tra chuyên đề: cô Lê Phương, cô thi
Giáo viên được kiểm tra chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để kiểm tra  (Hồ sơ, thao tác phần hành, tổ chức các hoạt động giáo dục, chất lượng trên trẻ)
  - Giáo viên chuẩn bị đồ dùng dạy học tương đối đầy đủ. Chuẩn bị đầy đủ các điểu kiện để tổ chức các hoạt động cho trẻ, tạo được môi trường phù hợp với chủ đề đang học. Tác phong lên lớp nhẹ nhàng.
+ Kết quả:  Xếp loại: Khá: cô Thi. Cô L.Phương.
*Đánh giá sự phát triển của trẻ 5 tuổi theo bộ chuẩn:
- 100% trẻ 5 tuổi đều được đánh giá theo bộ tiêu chí, trẻ mạnh dạn tự tin khi trả lời và thực hiện các bài tập của bộ chuẩn.
+ Tổng số: Trẻ Đạt: 39/44; Tỷ lệ: 89%
                   Trẻ Không đạt: 6/44; Tỷ lệ: 14%.
*Đánh giá chất lượng học kì 1:
- 100% trẻ nhà trẻ  và mẫu giáo được khảo sát chất lượng các bộ môn, giáo viên chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để khảo sát, các thành viên tham gia khảo sát đánh giá đúng thực chất kiến thức của độ tuổi, tập hợp kết quả kịp thời, chính xác.
* Kết quả: TB: 91%:  KG: 55%.
*Kiểm tra hồ sơ tổ chuyên môn
- Các tổ trưởng tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch của tổ theo năm, tháng, đã  bám vào kế hoạch của chuyên môn để xây dựng kế hoạch của tổ. Có biên bản họp cụ thể
*Kiểm tra một số hoạt động của cô và trẻ, nề nếp vệ sinh, ăn ngũ
- Nhìn chung nề nếp trẻ các lớp khá ngoan, trẻ đến lớp ăn mặc gọn gàng sạch sẽ giáo viên thường xuyên cho trẻ vệ sinh rửa tay lau mặt hằng ngày, giáo viên đã vệ sinh xung quanh trường lớp sạch sẽ, lau chùi sắp xếp các góc gọn gàng, giáo viên tổ chức bữa ăn cho trẻ đúng thời gian, chuẩn bị đầy đủ đồ dùng khi tổ chức cho trẻ ăn, động viên trẻ ăn ngon miệng ăn hết suất của trẻ, chuẩn bị mọi điều kiện cho trẻ ngủ ấm áp, trẻ ngủ ngon giấc đảm bảo đủ thời gian quy định.
    III.CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN              
- Nhà trường đã hướng dẫn tăng cường tiếng việt cho trẻ, cách soạn bài lòng ghép vào các hoạt động tăng cường tiếng việt cho trẻ.
- 100% giáo viên tham gia ghi chép bài đầy đủ, thảo luận giải đáp các nội dung đưa ra sôi nổi.
- Bồi dưỡng chuyên môn cách ghi và chấm biểu đồ
- Bồi dưỡng nhân viên dinh dưỡng, giáo viên thông qua kiểm tra chuyên đề.
- BDTX: Nội dung BD 1 (10T)
- Hướng dẫn XD khẩu phần, thực đơn cho bữa ăn bán trú của trẻ theo thông tư 28/2016/TT-BGD ĐT ngày 30/12/2016
Nội dung BD 1 (10T)
- HD thực hiện CTGDMN sữa đổi theo thông tư 28/2016/TT-BGD ĐT ngày 30/12/2016
VI.CÔNG TÁC XÂY DỰNG CƠ SỞ VẬT CHẤT
- Nhà trường được UBND tỉnh, huyện phê duyệt quyết định xây dựng 6 phòng học tại trung tâm bản Tăng Ký với số tiền 5,3 tỷ. bắt đầu khởi công trong tháng 1/2018
V. MỘT SỐ CÔNG VIỆC KHÁC
*Kiểm tra một số hoạt động của cô và trẻ
- GV các lớp xây dựng ch­­ương trình, nội dung, sát đúng với tình hình thực tế của lớp. lồng ghép các nội dung  phù hợp với chủ đề, chủ điểm. xắp xếp các góc gọn gàng. Biết sử dụng sản phẩm của cô và trẻ làm để trang trí môi trường học tập, th­­ường xuyên, bổ sung đồ dùng, học liệu mới cho trẻ hoạt động. Chuẩn bị bài chu đáo, nắm vững nội dung yêu cầu của tiết dạy và hoạt động. Linh hoạt, sáng tạo trong việc sữ dụng các phương pháp dạy học, đảm bảo tiết dạy về truyền thụ kiến thức cho trẻ.
 Biết lồng ghép các môn học vào trong tiết dạy, đảm bảo yêu cầu tiết dạy về truyền thụ kiến thức cho trẻ, tác phong của GV nhẹ nhàng.
- Giáo viên các lớp vệ sinh phong quang trường lớp sạch sẽ.
- Một số giáo viên trang hoàng tạo môi trường trong và ngoài lớp khá đẹp và sáng tạo phù hợp với chủ đề.
- Kết quả: Xếp loại Khá: cô Lê Hoài, cô Giang, cô Thảo, cô Huyền.
* Nhà trường đã chỉ đạo và tuyên truyền đội ngũ thực hiện công văn 1051/GDĐT ngày 1/12/2017 về việc tăng cường công tác phòng chống bạo hành, quấy rối lạm dụng trẻ em và bạo lực học đường trong các trường học ảnh hưởng đến an nin an toàn trật tự trường học..
*Kiểm tra bếp ăn bán trú: Nhìn chung các bếp tiếp nhận thực phẩm và quy trình chế biến đúng với thời gian quy định, đã đi vào đúng với lề lối của bếp, cân đo đúng và đủ lượng số trẻ trong ngày, thực phẩm mua đúng với thực đơn trong ngày, GV dinh dưỡng xây dựng thực đơn phù hợp theo mùa, các loại thực đơn đảm bảo đầy đủ chất và lượng cho trẻ, Có đủ số lượng và đảm bảo chất lượng cho trẻ.
 - Giáo viên dinh d­­ưỡng đã biết điều chỉnh và xây dựng thực đơn theo thông tư mới phù hợp. Thực hiện nghiêm túc chế biến đúng với thực đơn trong ngày.
* Nhà trường chỉ đại kế toán quyết toán kinh phí cuối năm 2017 hoàn thành. Cấp phát tiền và hoàn thành hồ sơ chi trả tiền hổ trợ chi phí học tập, tiền ăn trưa cho trẻ, nộp danh sách kí nhận tiền hỗ trợ chi phí học tập về Phòng GD&ĐT hoàn thành.
- Báo cáo số liệu học kì 1 đúng thời gian
- HT, PHT, Kế toán hoàn thành việc nộp kê khai tài sản nộp vào ngày 27/12 (HT, PHT 3 bản nộp Phòng 2 bản; Kế toán nộp 2 bản, nộp Phòng 1 bản)
- Báo cáo tổng kết hoạt động Vì sự tiến bộ của phụ nữ (1 bản giấy và 1 bản qua hộp thư nguyênthithuhien)
- Đồng chí nhân viên y tế làm báo cáo đánh giá công tác y tế 2 bộ nộp tại đồng chí Tiện (vào ngày 25/12)
- Phối hợp với trạm y tế xã cho 163 trẻ uống thuốc tẩy giun (ngày 3/12).
Đánh giá tổ chức cơ sở Đảng và đánh giá chất lượng đảng viên. Đánh giá thực hiện quy định về người đứng dầu và cấp phó của người đứng đầu (theo hướng dẫn CV 1996 HD/UBND huyện).
- Giáo viên viết, sưu tầm các tác phẩm văn học, trò chơi, lễ hội của người DTTS sử dụng trong các cơ sở GDMN nộp cho nhà trường vào ngày 4/12 (Đ/c Thi, Thảo, Nương, Phương) mỗi đ/c có 1-2 bài nộp đúng thời gian quy định.
- Phân công giáo viên đứng lớp: Từ ngày 4/12 thứ 2 tuần sau đồng chí Thêm lên dạy thay đồng chí Hoài 1 tháng, đ/c Lê Thị Thùy dạy thay cho đồng chí Lưu nghỉ sinh.
III. TỒN TẠI, HẠN CHẾ:
Một số trẻ đến lớp áo quần chưa được sạch sẽ, trong giờ ăn còn ồn ăn rơi vải cơm ra ngoài (trẻ cụm chút mút).
- Một số bếp tiếp nhận thực phẩm chưa thực sự nghiêm túc.
- Trẻ một số lớp kiến thức môn toán, âm nhạc còn hạn chế, trẻ còn nhút nhát trả lời còn nhỏ.
- Giáo viên chưa chuẩn bị vòng cho trẻ tham gia trò chơi.
- HĐNT: Phần mở đầu đang còn nặng nề về tiết trò chuyện, chưa phát huy khả năng hứng thú của trẻ. 
- Đa số các bộ hồ sơ soạn bài kế hoạch tuần và kế hoạch ngày nội dung chưa khớp nhau, mục tiêu một số tiết soạn chưa phù hợp, kỷ năng một số tiết thể dục soạn chưa đúng, soạn bài một số tiết còn sơ sài, lỗi phong chữ còn nhiều.
- Một số giáo viên chưa chú ý đến trẻ cá biệt, hình thức khuyến khích trẻ còn hạn chế
- Một số giáo viên truyền thụ nội dung kỷ năng các lĩnh vực còn hạn chế
- Một số lớp chưa thường xuyên cho trẻ vệ sinh rửa tay lau mặt, nề nếp trẻ một số lớp chưa ngoan.
 - Một số giáo viên chưa chịu khó tìm tòi để trang trí tạo môi trường, góc địa phương ở một số lớp chưa có và đang sơ sài. Góc thiên nhiên còn nghèo nàn, đồ dùng đồ chơi tự làm còn ít, chưa có tính sáng tạo.
*HƯỚNG KHẮC PHỤC:
- Giáo viên tiếp tục bồi dưỡng kiến thức các bộ môn còn hạn chế.
- Gv cần nghiên cứu kỹ các tiết dạy trước khi lên lớp
- Thường xuyên rèn thao tác vệ sinh rửa tay lau mặt cho trẻ hàng ngày
- Giáo viên cần tăng cường học hỏi chuyên môn nghiệp vụ cho bản thân.
- Giáo viên cần  bổ sung bộ hồ sơ hoàn chỉnh như nhà trường đã kiểm tra góp ý.
Cần sưu tầm tranh ảnh để trang trí và làm thêm đồ dùng đồ chơi để chuẩn bị tốt cho hội thi cấp huyện sắp tới.

KẾ HOẠCH THÁNG 01 NĂM 2018
(Những công việc trọng tâm trong tháng)
I.CÔNG TÁC SỐ LƯỢNG, PHỔ CẬP:
- Yêu cầu:
+ Giáo viên duy trì và ổn định số lượng hiện có
+ Có biện pháp phối hợp để duy trì số lượng trẻ đi học chuyên cần trong thời tiết mùa đông .
+ Điều tra cập nhật số liệu trẻ trong độ tuổi, củ soát lại kế hoạch Phổ cập GDMN cho trẻ 5 tuổi ở đơn vị nhằm duy trì một cách vững chắc kết quả phổ cập đã đạt được. Đồng chí phụ trách phổ cập rà soát lại toàn bộ hồ sơ phổ cập chuẩn bị cho đoàn Sở kiểm tra vào ngày 17-18/1
- Biện pháp:
+ Nhà trường, giáo viên phối hợp với các ban ngành trên địa bàn tuyên truyền, vận động trẻ ra lớp, động viên phụ huynh đưa trẻ đi học chuyên cần, đều và đúng giờ.
II. CÔNG TÁC CHĂM SÓC, GIÁO DỤC TRẺ.
1.Công tác nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe.
-Yêu cầu:
* Đối với giáo viên dinh dưỡng:
- Giáo viên dinh dưỡng cần thực hiện nghiêm túc việc tiếp phẩm và chế biến ăn cho trẻ theo nguyên tắc bếp một chiều nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhất là trong dịp tết sắp đến. Thực hiện nghiêm túc việc tính khẩu phần ăn cho trẻ. Phối hợp với giáo viên đứng lớp theo dõi bữa ăn của trẻ để có sự điều chỉnh thực đơn và khẩu phần ăn phù hợp, giúp trẻ ăn hết suất theo quy định. Tiếp tục trồng và chăm sóc các loại rau tại vườn rau các cụm để tăng thực phẩm sạch và nâng cao năng lượng bữa ăn cho trẻ tại trường.
Tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh mùa đông và tiến hành chống rét cho các cháu. Tích cực phòng ngừa ngộ độc thực phẩm, các nguy cơ mất an toàn về vệ sinh an toàn thực phẩm
*Đối với giáo viên các lớp:
- Cần thực hiện nghiêm túc chế độ sinh hoạt. Chú ý rèn nề nếp thói quen vệ sinh, ăn ngũ cho trẻ. Phối hợp chặt chẽ với giáo viên dinh dưỡng để có sự điều chỉnh thực đơn hàng ngày. Có biện pháp chăm sóc những trẻ còn suy dinh dưỡng trong tháng 12... thực hiện nghiêm túc quy định của nhà bếp.
- Làm tốt công tác chăm sóc trẻ của nhóm lớp mình phụ trách, có biện pháp phối hợp với phụ huynh để chăm sóc đảm bảo sức khỏe cho trẻ; tuyệt đối không cho trẻ đi chân đất dưới nền nhà, không để trẻ mặc quần cọc đến lớp khi trời rét, khi trẻ ngũ phải đầy đủ sạp, chiếu, đắp chăn ấm cho trẻ. Thường xuyên nhắc nhở phụ huynh vệ sinh cá nhân cho trẻ (nhất là cụm Tân Ly).
*Đối với nhân viên y tế:
- Cùng nhà trường kiểm tra việc chế biến ăn và tổ chức các hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng tại các lớp, kiểm tra vệ sinh các bếp ăn và vệ sinh lớp học, vệ sinh trẻ hàng ngày.
- Tuyên truyền công tác truyền thông phòng chống đuối nước cho phụ huynh và học sinh
- Biện pháp:
+ Triển khai nội dung đến các lớp, các giáo viên. Nhà trường trực tiếp chỉ đạo kiểm tra góp ý bổ sung
+ Nhà trường kiểm tra việc giao nhận thực phẩm, việc chế biến ăn tại các bếp, Kiểm tra việc xây dựng thực đơn, kiểm tra các lớp về việc tổ chức vệ sinh cá nhân trẻ, vệ sinh môi trường, tổ chức bữa ăn, giấc ngũ cho trẻ.
- Người phụ trách: HT, PHT, TTCM, Nhân viên y tế
2.CÔNG TÁC GIÁO DỤC:
a. Công tác kiểm tra:
*Kiểm tra toàn diện: cô Thanh, cô Tìm
*Kiểm tra chuyên đề: cô Giang, cô Lê Hoài
- Yêu cầu:
+ Các giáo viên được kiểm tra chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để kiểm tra đạt kết quả cao (Hồ sơ, thao tác phần hành, tổ chức các hoạt động giáo dục, chất lượng trên trẻ)
 - Biện pháp:
+ Nhà trường thông báo nội dung, thời gian kiểm tra đến giáo viên trước 1 tuần (KTTD); trước 3 ngày đối với (KTCĐ)
+ Phân công phụ trách kiểm tra, góp ý nhận xét xếp loại các hoạt động, dự kiến XLC (KTTD); xếp loại đối với KTCĐ
- Thời gian:
+ KTTD: Ngày 10/1 cô Thanh; Ngày 11/1 cô Tìm
+ KTCĐ: Ngày 16/1 cô Giang; Ngày 19/1 cô Lê Hoài
*Kiểm tra đánh giá trẻ nhà trẻ
- Yêu cầu:
+ 100% trẻ tròn 24, 36 tháng tuổi đều được tham gia đánh giá theo quy định của Bộ
+ Giáo viên rà soát lại ngày tháng năm sinh của trẻ để đánh giá trẻ đúng độ tuổi. Chuẩn bị đầy đủ bộ công cụ đánh giá, có đầy đủ phiếu đánh giá ở lớp, tổng hợp đầy đủ
+ Các chỉ số đánh giá phải là những nội dung trẻ đó được học
- Biện pháp:
+ Giáo viên chuẩn bị đầy đủ các điều kiện, ôn luyện kiến thức cho trẻ để đánh giá trẻ
+ Nhà trường về tận các lớp kiểm tra đối chiếu
- Thời gian: Tuần 1
- Người phụ trách: PHT, TTCM
*Kiểm tra việc thực hiện chương trình các lớp, Chỉ đạo thực hiện chương trình học kì II.
- Yêu cầu: Giáo viên bám sát chương trình đã duyệt của từng độ tuổi để thực hiện nghiêm túc.
+ Soạn bài đầy đủ trước khi lên lớp, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để tổ chức các hoạt động có hiệu quả. Cần bám vào KH năm để thực hiện tốt.
- Biện pháp:
+ BGH thông báo thời gian thực hiện chương trình học kỳ II   Mẫu giáo, NT thực hiện chương trình từ tuần thứ 19.
+ BGH tổ chức dự giờ kiểm tra góp ý trực tiếp hoặc thông qua hồ sơ.
- Thời gian:  Bắt đầu từ tuần 2
- Người phụ trách:  PHT        
* Kiểm tra hồ sơ bán trú, vệ sinh ATTP các bếp, kiểm tra tổ chức bữa ăn cho trẻ.
- Yêu cầu giáo viên dinh dưỡng chuẩn bị đầy đủ các loại hồ sơ sổ sách theo công văn 844 của PGD để nhà trường kiểm tra. Thực hiện tốt công tác vệ sinh an toàn thực phẩm tại các bếp ăn, giáo viên các lớp chuẩn bị đầy đủ các điều kiện và tổ chức tốt bữa ăn cho trẻ
- Nhà trường tiến hành kiểm tra đột xuất một số hoạt động của trẻ và việc tổ chức một số hoạt động của giáo viên
Thời gian: 3
Người thực hiện: PHT, y tế
    III.CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN              
(Bổ sung kế hoạch BDTX và Bồi dưỡng chuyên môn)
VI.CÔNG TÁC XÂY DỰNG CƠ SỞ VẬT CHẤT
- Tham mưu với lãnh đạo địa phương mở rộng diện tích khuôn viên ở điểm Trung tâm tại Bản Tăng Ký; tham gia động thổ công trình thứ 2 ở bản Tăng  Ký ngày 5/1
 V. MỘT SỐ CÔNG VIỆC KHÁC
- Chỉ đạo xây dựng môi trường chuẩn bị hội thi cấp huyện vào tháng 2
- Tiếp tục xây dựng vườn rau của bé ở 3 cụm
 - Kiểm tra thực hiện chương trình các lớp.
 - Kiểm tra vệ sinh phong quang trường lớp
 - Tổ chức thao giảng tại Trung tâm (chuyên môn lên kế hoạch, nội dung hoạt động theo kế hoạch BDCM) Thời gian: ngày 26/1
 - Báo cáo số liệu giữa năm, học kì I; Sơ kết học kì I
 - Điều tra trẻ 0-6 tuổi trên địa bàn
- Tham gia ngày nông thôn mới: tất cả CB,GV,NV tham gia ngày nông thôn mới tại nơi cư trú; Đối với công đoàn tổ chức vệ sinh vào chiều thứ 6 tuần thứ 1 và tuần thứ 3 hàng tháng. Ngày chủ nhật 7/1 các đồng chí cư trú tại địa phương xã lâm Thủy tham gia vệ sinh tại Bản Tăng Ký khai mạc vào lúc 8 giờ tại nhà thôn Tăng Ký, triển khai vệ sinh môi trường tại bản Tăng ký lúc 9 giờ, khi đi mang theo chổi, rựa, cuốc, xẻng tham gia vệ sinh cùng thôn xóm. (Thành phần ngày hôm đó Hạt kiểm lâm, Đồn, cán bộ công chức xã, Lãnh đạo các thôn, toàn dân tham gia)
- Thực hiện nghiêm túc chỉ thị 19 của Ban Thường vụ tỉnh ủy. Thực hành nghiêm túc việc không uống rượu bia buổi trưa và trong giờ làm việc, không tổ chức và tham gia đám cưới trong giờ hành chính. Thực hiện nghiêm túc quy định văn hóa công sở.
- Thông báo làm hồ sơ đề nghị bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp và xếp lương đối với viên chức (tất cả các đồng chí chưa có hạng chức danh và mã số theo Thông tư 20 quy định về mã số chức danh nghề nghiệp) nộp các loại hồ sơ theo hướng dẫn tại công văn số 07/UBND ngày 3/1/2018 của UBND huyện Lệ Thủy
- Tham gia tập huấn Phòng cháy chữa cháy ngày 20-21/1
- Tham gia tập huấn vì sự tiến bộ phụ nữ: Chủ tịch công đoàn ngày 15/1; Hiệu trưởng ngày 16/1
- Ngày 8/1 nộp đăng kí mua tăm tre; ngày 25 nhận tăm tre.
Tác giả bài viết: Hoàng Thị Cúc
Nguồn tin: Trường MN Lâm Thủy
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết website