Rss Feed

Danh mục

Webmail

Thống kê

  • Đang truy cập: 77
  • Khách viếng thăm: 59
  • Máy chủ tìm kiếm: 18
  • Hôm nay: 0
  • Tháng hiện tại: 416
  • Tổng lượt truy cập: 11327094

Hỗ trợ online

Ban biên tập

Name: HT: Nguyễn Thị Vân

Name: Lê Thị Diệc

Name: Nguyễn Thị Thu Hiền
Quản trị mạng

Name: Nguyễn Quang Mười

ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC THÁNG 11 KẾ HOẠCH THÁNG 12 NĂM 2017

Đăng lúc: Thứ hai - 11/12/2017 21:18 - Người đăng bài viết: Nguyễn Quang Mười
- Yêu cầu: + Giáo viên duy trì và ổn định số lượng hiện có + Có biện pháp phối hợp để duy trì số lượng trẻ đi học chuyên cần trong thời tiết chuyển sang mùa đông.
ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC THÁNG 11 NĂM 2017
A. ­ƯU ĐIỂM
I. SỐ LƯỢNG, PHỔ CẬP: 
+ Giáo viên các lớp đã duy trì và ổn định số lượng hiện có 163 trẻ
- Ban chỉ đạo phổ cập đã nhập phần mềm, tập hợp báo cáo số liệu thống kê PCGDMNCT 5 tuổi, rà soát số liệu hồ sơ Phổ cập giáo dục MN cho trẻ 5 tuổi (hồ sơ theo quy định tại công văn số 768/GD&ĐT ngày 28/9/2017. Hoàn thiện hồ sơ, minh chứng phổ cập huyện kiểm tra ngày 7/11 tại PGD. Kết quả xã đạt chuẩn Phổ cập GDMN cho trẻ 5 tuổi.
II. CÔNG TÁC CHĂM SÓC, GIÁO DỤC TRẺ.
1.CÔNG TÁC CHĂM SÓC NUÔI DƯỠNG VÀ SỨC KHỎE.

a. Công tác nuôi dưỡng:
* Đối với giáo viên dinh dưỡng:
- Nhân viên dinh dưỡng đã xây dựng lại thực đơn phù hợp với thông tư 28, cân đối giữa bữa chính bữa phụ. Tỷ lệ động vật, thực vật của Lipít và Protit (Protit tỷ lệ 40-60, tỷ lệ Lipit 70-30). Xây dựng thực đơn không lặp lại 1-2 tuần; đã biết lựa chọn thực phẩm trong bữa chính phải đạt từ 7 loại trở lên. Thực đơn phải đảm bảo trẻ không nhàm chán. Đã có sự điều chỉnh thực đơn nhà trẻ bữa chính chiều có thể cho trẻ ăn súp, bữa phụ có thể cho trẻ uống sữa.  Thực hiện nghiêm túc việc tiếp phẩm và chế biến thức ăn cho trẻ. Thực hiện nghiêm túc nội quy nhà bếp. Đã có sự phối hợp thực hiện trong bữa ăn để có sự điều chỉnh phù hợp giúp trẻ ăn hết suất theo quy định. Đã tiến hành trồng các loại rau tại vườn rau các cụm để tăng thực phẩm sạch và nâng cao năng lượng bữa ăn cho trẻ tại trường nhất là cụm Eo Bù, Bạch Đàn.*Đối với giáo viên các lớp:
- Thực hiện nghiêm túc lịch sinh hoạt. Chú ý rèn nề nếp thói quen vệ sinh, ăn ngũ cho trẻ. Nắm được định lượng ăn của trẻ lớp mình phụ trách. Có sự phối hợp chặt chẽ với giáo viên dinh dưỡng để điều chỉnh món ăn... thực hiện nghiêm túc quy định của nhà bếp.
- Giáo viên đã tổ chức tốt bữa ăn cho trẻ; chuẩn bị đầy đủ bàn, ghế, địa điểm, quan tâm trẻ trong giờ ăn.
*Đối với nhân viên y tế: Đã cùng nhà trường kiểm tra việc chế biến ăn, công tác vệ sinh và tổ chức các hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng tại các lớp.
b. Công tác CSSK: Tổ chức khám sức khỏe định kì cho trẻ đợt 1.
- Giáo viên đã thông báo đến phụ huynh thời gian tổ chức khám sức khoẻ cho trẻ nên phụ huynh đ­a trẻ đến trư­ờng đầy đủ. Nhà trường đã phối hợp với Trung tâm y tế xã khám sức khỏe định kỳ cho trẻ, 100% trẻ được khám và theo giỏi vào sổ sức khỏe.
2.CÔNG TÁC GIÁO DỤC:
a. Kiểm tra, chỉ đạo các nhóm lớp thực hiện chương trình, lịch sinh hoạt
+ Bộ phận chuyên môn, giáo viên hoàn thành việc xây dựng kế hoạch và tiến hành thực hiện chương trình theo kế hoạch đã bồi dưỡng chuyên môn theo Thông tư 28 từ đầu tháng 11. Giáo viên bám sát chương trình và lịch sinh hoạt theo dúng độ tuổi để thực hiện nghiêm túc theo chủ đề. Soạn bài đầy đủ trước khi lên lớp, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để tổ chức các hoạt động có hiệu quả.
b.Công tác kiểm tra:
*Kiểm tra toàn diện: cô H.Phương, cô Thi
- Giáo viên nắm khá chắc chương trình, ND, mục tiêu giáo dục về kiến thức, kỹ năng các hoạt động CSGD trẻ. Có đủ bộ hồ sơ theo quy định, soạn bài đầy đủ, rỏ ràng, đúng ND, PP đảm bảo mục tiêu giáo dục, sổ sách được vi tính hóa cẩn thận, đẹp mắt. Thực hiện nghiêm túc chương trình, kế hoạch CSGD trẻ.
Kết quả:  Xếp loại khá: cô Thi, cô H.Phương
*Kiểm tra chuyên đề: cô Nương, cô Thảo
- Giáo viên chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để tổ chức hoạt động cho trẻ, tạo đ­ược môi tr­ường phù hợp với chủ đề, chủ điểm đang học. GV nắm vững nội dung, yêu cầu và phư­ơng pháp tổ chức hoạt động phù hợp với khả năng của trẻ trong lớp. Truyền thụ kiến thức, kỹ năng cho trẻ có hệ thống chính xác, tác phong lên lớp nhẹ nhàng.
- Tác phong lên lớp nhẹ nhàng, tự tin, khả năng bao quát trẻ tốt.
+  Kết quả: Xếp loại Tốt: cô Nương, cô Thảo
*Kiểm tra việc đánh giá trẻ theo các chỉ số phát triển trẻ nhà trẻ
Giáo viên các lớp đã rà soát ngày tháng năm sinh của trẻ để lập danh sách đánh giá trẻ tròn tháng theo các chỉ số đúng độ tuổi 24, 36 tháng tuổi. Theo mẫu các chỉ số xây dựng mới.
* Kiểm tra hồ sơ BDTX, Hồ sơ y tế:
+ Giáo viên, nhân viên được kiểm tra chuẩn bị đầy đủ các loại hồ sơ theo quy định (Công văn 844 ngày 13/10/2015 của Phòng GD&ĐT Lệ Thủy), các loại hồ sơ phải bao bọc cẩn thận, có nhãn tên.
*Kiểm tra việc thực hiện các loại vở của trẻ
- Giáo viên cho trẻ thực hiện đầy đủ các sản phẩm, vỡ của trẻ đã học để. Kiểm tra 100% sản phẩm của trẻ
c. Tổ chức thao giảng
+ Giáo viên tham gia thao giảng nghiên cứu kỷ hoạt động đã đ­ược bắt xăm và chuẩn bị đầy đủ mọi điều kiện (giáo án, đồ dùng) tổ chức giờ hoạt động đạt hiệu quả khá cao.
- Kết quả: Xếp loại tốt: cô H.Hoài ; xếp loại Khá: cô Thanh, cô Lưu
d.Chỉ đạo các lớp "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm", “chuyên đề phát triển vận động”.
-Nhà trường bám sát các tiêu chí của công văn hướng dẫn để chỉ đạo giáo viên các lớp xây dựng. Chỉ đạo giáo viên sưu tầm các phế liệu làm đồ dùng đồ chơi phát triển thể chất phục vụ chuyên đề phát triển vận động. Nhiều giáo viên đã sưu tầm các vật liệu địa phương để trang trí, làm đồ dùng, đồ chơi khá đẹp. Một số lớp đã biết xây dựng góc địa phương đẹp mắt như lớp cô Phương, cô Thu...
III. Công tác bồi dưỡng chuyên môn
1. Bồi dưỡng giáo viên đổi mới phương pháp dạy học thông qua dự giờ trực tiếp
- Nhà trường tiến hành dự giờ 5 giáo viên giáo viên và nhận xét góp ý trực tiếp cho từng đồng chí.
2. BDTX:
- Một số nội dung cơ bản ở các mô đun (mô đun ưu tiên MNI-D, môđun nâng cao NC-MNID) trong việc XD trường MN lấy trẻ làm trung tâm). Giáo viên tham gia đầy đủ, làm bài thu hoạch và tiến hành thực hành xây dựng kế hoạch một cách nghiêm túc.
IV.XÂY DỰNG CƠ SỞ VẬT CHẤT
- Nhà trường tiếp tục tham mưu xây dựng cơ sở vật chất cụm trung tâm
- Đồng chí kế toán hoàn thành hồ sơ làm cổng trường, mua mackets hội nghị...
V. MỘT SỐ CÔNG VIỆC KHÁC. 
- Các cụm đã tiến hành trồng rau tại cụm Eo Bù, Bạch Đàn đảm bảo rau sạch cho trẻ và giáo viên ở lại bán trú.
- Chuyên môn đã tiến hành duyệt chương trình dạy học các lớp.
- Bồi dưỡng, kiểm tra công tác BDTX giáo viên
- Thực hiện tốt chế độ chính sách cho trẻ theo Quyết định số 5912/QĐ-UBND huyện Lệ Thủy ngày 30/10/2017 về hổ trợ tiền ăn trưa cho trẻ. Nhà trường đã tiến hành chi trả tiền hổ trợ chi phí học tập cho trẻ (số tiền 41.600 000 đồng), tiền ăn trưa cho trẻ (58.560 000 đồng) từ tháng 9 đến tháng 12/2017 sau khi chi trẻ xong nộp danh sách kí nhận tiền hỗ trợ chi phí học tập về Phòng GD&ĐT chậm nhất đến 10/12/2017
- Thanh toán tiền tài liệu tại PGD số tiền 8.867.600 đồng
- Đồng chí kế toán tham gia tập huấn nâng cấp phần mềm kế toán vào ngày 4-5/11, hợp đồng nâng cấp phần mềm 5 triệu đồng.
- Nhà trường có 2 đồng chí trúng tuyển đặc cách từ 1/11/2017 (đ/c Hoàng Thị Tỡm, Lờ Thị Hoài). Nhà trường đã làm chấm dứt hợp đồng cho đ/c Tìm và làm hợp đồng lao động cho đ/c Tìm, đ/c Hoài từ ngày 1/11/2017 theo quyết định tuyển dụng.
- Giáo viên thực hiện tốt việc quản lý học sinh trong thời gian trẻ đến trường đảm bảo không để xảy ra tình trạng mất an toàn
-  Báo cáo tổng kết hoạt động Bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ năm 2017
- Các cụm tuy đã có kế hoạch xây dựng vườn rau nhưng chưa trồng được nhiều
- CB,GV tham gia sinh hoạt chuyên môn tại TT Lệ Nin đầy đủ
- Nhà trường đã tham mưu với lãnh đạo xã tổ chức kỹ niệm ngày nhà giáo việt Nam 20/11 chung cho khối giáo dục sôi nổi vui vẽ. Để động viên tinh thần cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trong ngày 20/11 nhà trường hổ trợ mỗi đồng chí 300 000 đồng, công đoàn 100 000 đồng, đối với các đồng chí dạy bản lẽ (Eo Bù, Bạch Đàn nhà trường hổ trợ thêm 100 000 đồng; năm nay công đoàn giáo dục không hổ trợ 20/11 cho đoàn viên.
B.TỒN TẠI:
- Một số bếp tiếp nhận thực phẩm và quy trình chế biến thao tác chưa thực sự linh hoạt
- Một số giáo viên vệ sinh xung quanh bếp chưa sạch sẽ.
- Kết quả khám sức khỏe định kỳ cho trẻ: Tỷ lệ trẻ mắc một số bệnh ở một số lớp còn cao.
- Thực hiện chương trình và lịch sinh hoạt: Một số lớp công tác vệ sinh cá nhân trẻ thực hiện chưa thường xuyên.
- Kiểm tra chuyên đề, toàn diện: GV chưa linh hoạt, sáng tạo trong việc chọn đội hình để tổ chức HĐ cho trẻ. Ngữ điệu nói chưa hấp dẫn, lôi cuốn trẻ, chưa linh hoạt, sáng tạo trong tổ chức HĐ.
- Kiểm tra các loại vở:  - Một số trẻ thực hiện vở chưa hoàn thành, tô màu hình ảnh chưa đẹp. Một số trẻ khả năng trình bày một số loại vở chưa được đẹp. Một số nội dung thực hiện chưa chính xác.
- Kiểm tra hồ sơ BDTX: Một số bộ hồ sơ trình bày chưa khoa học, kế hoạch cá nhân còn chung chung.
+ Sổ theo dõi quản lý thuốc và các thiết bị y tế: chưa thống kê các danh mục thuốc và thiết bị y tế; Sổ theo dõi cấp phát thuốc chưa theo dõi ở các điểm trường.
+ Sổ truyền thông các nội dung chưa phong phú
- Dự giờ, thao giảng: Một số giáo viên khả năng bao quát trẻ chưa được tốt, truyền thụ nội dung bài dạy chưa thực sự lôi cuốn trẻ.
- Dù giê, kiểm tra nề nèesp trÎ mét sè líp cßn Ýt 
- Công tác làm vườn rau cụm trung tâm chưa hoàn thành
- BDTX: Một số giáo viên chưa mạnh dạn tham gia ý kiến thảo luận.
C. HƯỚNG KHẮC PHỤC
- Giáo viên bổ sung hoàn thiện bộ hồ sơ như đã góp ý
- Các bếp thường xuyên tăng cường vệ sinh xung quanh sạch sẽ hơn.

KẾ HOẠCH THÁNG 12
(Những công việc trọng tâm trong tháng)
I.CÔNG TÁC SỐ LƯỢNG, PHỔ CẬP:
- Yêu cầu:
+ Giáo viên duy trì và ổn định số lượng hiện có
+ Có biện pháp phối hợp để duy trì số lượng trẻ đi học chuyên cần trong thời tiết chuyển sang mùa đông.
+ Đồng chí phụ trách phổ cập rà soát lại hồ sơ, bổ sung các nội dung đoàn kiểm tra của huyện góp ý để hoàn thiện hồ sơ chuẩn bị cho đoàn tỉnh kiểm tra công nhận.
- Biện pháp:
+ Nhà trường, giáo viên phối hợp với các ban ngành trên địa bàn tuyên truyền, vận động trẻ ra lớp, động viên phụ huynh đưa trẻ đi học chuyên cần, đều và đúng giờ.
+ Rà soát lại toàn bộ số liệu giữa báo cáo, biên bản, tờ trình, thống kê chuẩn bị cho công tác kiểm tra của tỉnh
II. CÔNG TÁC CHĂM SÓC, GIÁO DỤC TRẺ.
1.Công tác nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe.
a.Công tác nuôi dưỡng:
-Yêu cầu:
* Đối với giáo viên dinh dưỡng:
- Giáo viên dinh dưỡng cần thực hiện nghiêm túc việc tiếp phẩm và chế biến thức ăn cho trẻ theo nguyên tắc bếp một chiều. Thực hiện nghiêm túc nội quy nhà bếp, nhằm đảm bảo yêu cầu chung. Cần phối hợp với giáo viên đứng lớp theo dõi bữa ăn của trẻ để có sự điều chỉnh thực đơn và khẩu phần ăn phù hợp, giúp trẻ ăn hết suất theo quy định. Tiến hành trồng và chăm sóc các loại rau tại vườn rau các cụm để tăng thực phẩm sạch và nâng cao năng lượng bữa ăn cho trẻ tại trường.
*Đối với giáo viên các lớp:
- Cần thực hiện nghiêm túc lịch sinh hoạt. Chú ý rèn nề nếp thói quen vệ sinh, ăn ngũ cho trẻ. Cần nắm định lượng ăn của trẻ lớp mình phụ trách. Có sự phối hợp chặt chẽ với giáo viên dinh dưỡng để có sự điều chỉnh thực đơn hàng ngày... thực hiện nghiêm túc quy định của nhà bếp.
- Làm tốt công tác chắm sóc nuôi dưỡng trẻ, tuyệt đối không cho trẻ đi chân đất trong nhà, không cho trẻ mặc quần cọc khi trời rét, ngũ phải đầy đủ sạp, chiếu, đắp chăn ấm cho trẻ,
  *Đối với nhân viên y tế:
- Cùng nhà trường kiểm tra việc chế biến ăn và tổ chức các hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng tại các lớp, kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm các bếp ăn và vệ sinh lớp học hàng ngày.
- Biện pháp:
+ Triển khai nội dung đến các lớp, các giáo viên. Nhà trường chỉ đạo kiểm tra góp ý bổ sung
+ Nhà trường tăng cường kiểm tra việc giao nhận thực phẩm, việc chế biến ăn tại các bếp, Kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại các bếp ăn. Kiểm tra việc xây dựng thực đơn, kiểm tra các lớp về việc tổ chức vệ sinh cá nhân trẻ, vệ sinh môi trường, tổ chức bữa ăn, giấc ngũ cho trẻ, kiểm tra công tác tuyên tuyền của nhân viên y tế và giáo viên các lớp ở góc tuyên truyền.
- Người phụ trách: HT, PHT, TTCM, Nhân viên y tế
b. Công tác chăm sóc sức khỏe:
- Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tại các bếp; cung cấp đủ nước uống, nước sạch đảm bảo vệ sinh cho học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Tăng cường công tác tự kiểm tra việc thực hiện các quy định về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường .
- Tuyên truyền cho cha mẹ học sinh các kiến thức về các biện pháp vệ sinh phòng, chống bệnh dịch trong mùa đông xuân như: Sởi, rubella, ho gà, viêm màng não do não mô cầu, tiêu chảy, sốt xuất huyết, cúm A (H7N9, H5N1), chân tay miệng… Thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học thường xuyên. Thực hiện tốt các biện pháp vệ sinh như rửa tay thường xuyên bằng xà phòng, rửa mặt hằng ngày bằng khăn mặt riêng với nước sạch; không dùng chung vật dụng cá nhân, thực hiện vệ sinh phòng bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế.
- Đồng chí nhân viên y tế phối hợp chặt chẽ với trạm y tế chủ động xây dựng chương trình hành động cụ thể nhằm đảm bảo sức khỏe và thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng, chống bệnh dịch trong mùa đông xuân; theo dõi và quản lý tốt sức khỏe của học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường; phát hiện sớm các trường hợp mắc bệnh, thông báo ngay cho gia đình và trạm y tế để được khám và điều trị kịp thời, kiên quyết không để dịch lây lan trong trường học.
*Tổ chức Cân đo theo dõi sức khỏe trẻ bằng biểu đồ phát triển lần 2.
- Yêu cầu:
+ Nhân viên y tế phối hợp với giáo viên các lớp thông báo với phụ huynh thời gian tổ chức cân đo trẻ để phụ huynh đưa đón trẻ đến trường đầy đủ
-  Bin pháp:
+ Nhà trường chỉ đạo nhân viên y tế tuyên truyền và thông báo cho phụ huynh cân đo theo dõi sức khỏe trẻ cho 100% trẻ. Cân đo bổ sung đối với các trẻ nghỉ trong thời gian cân đo theo lịch. Thông báo thời gian, địa điểm. Nhân viên y tế, giáo viên ghi vào sổ sức khỏe trẻ, tập hợp báo cáo với nhà trường đúng thời gian quy định. Giáo viên chủ nhiệm thông báo với phụ huynh về tình hình sức khỏe của trẻ.
- Thời gian: Tuần 2
- Người phụ trách: Đ/c Lộc + GVCN + Nhân viên y tế
2.CÔNG TÁC GIÁO DỤC:
a. Tổ chức hội thi “xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” cấp trường
-Yêu cầu:
+ 100% lớp tham gia hội thi xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm cấp trường
+ Giáo viên nghiên cứu hướng dẫn hội thi của phòng và kế hoạch hội thi của nhà trường để chuẩn bị cho công tác tham gia hội thi cấp trường
+ Xây dựng môi trường trong và ngoài lớp phù hợp với điều kiện của lớp, của trẻ, đảm bảo an toàn khai thác sử dụng có hiệu quả trong việc tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ.
Biện pháp:
+ BGH thông báo thời gian thi cụ thể
+ Nhà trường tiến hành tổ chức đến từng lớp kiểm tra chấm điểm theo thang điểm 100 theo biểu điểm đã xây dựng (Có kế hoạch cụ thể kèm theo, đăng Website).
-  Người pụ trách: BGH
- Thi gian: Tuần 4   Địa điểm: Tại các lớp
b.Công tác kiểm tra:
*Kiểm tra toàn diện: cô H.Hoài, cô Thịnh, cô Thu
*Kiểm tra chuyên đề: cô Lê Phương, cô thi
- Yêu cầu:
+ Các giáo viên được kiểm tra chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để kiểm tra đạt kết quả cao (Hồ sơ, thao tác phần hành, tổ chức các hoạt động giáo dục, chất lượng trên trẻ)
- Biện pháp:
+ Nhà trường thông báo nội dung, thời gian kiểm tra đến giáo viên trước 1 tuần (KTTD); trước 3 ngày đối với (KTCĐ)
+ Phân công phụ trách kiểm tra, góp ý nhận xét xếp loại các hoạt động, dự kiến XLC (KTTD); xếp loại đối với KTCĐ
- Thời gian:
+ KTTD: Ngày 12/12 cô H.Hoài; Ngày 21/12 cô Thu; Ngày 19/12 cô Thịnh
+ KTCĐ: Ngày 21/12 cô Thi; Ngày 14/12 cô L Phương
*Đánh giá sự phát triển của trẻ 5 tuổi theo bộ chuẩn:
- Yêu cầu:
+ 100% trẻ 5 tuổi đều được tham gia đánh giá trẻ 5 tuổi theo bộ chuẩn phát triển của Bộ
+ Giáo viên chuẩn bị đầy đủ bộ công cụ đánh giá, có đầy đủ phiếu đánh giá ở lớp, phiếu dành cho phụ huynh
+ Các chỉ số đánh giá phải là những nội dung trẻ đã được học
- Biện pháp:
+ Giáo viên chuẩn bị đầy đủ các điều kiện, ôn luyện kiến thức cho trẻ để đánh giá trẻ
+ Nhà trường tiến hành về tận các lớp kiểm tra xác suất lại kết quả đánh giá trẻ
- Thời gian: Tuần 3
- Người phụ trách: PHT, TTCM
*Đánh giá chất lượng học kì 1:
-Yêu cầu:
+100% trẻ đều được đánh giá, khảo sát chất lượng các lĩnh vực
+ Giáo viên chủ nhiệm chuẩn bị đầy đủ mọi điều kiện để đánh giá, khảo sát trẻ (Đồ dùng theo các nội dung hoạt động học, các loại biểu mẫu, phiếu)
+ Các thành viên tham gia khảo sát đánh giá đúng thực chất kiến thức trẻ từng độ tuổi
+ Báo cáo kịp thời, chính xác
-Biện pháp:
+Nhà trường thông báo kế hoạch, thời gian khảo sát đến toàn thể giáo viên
+ Hình thức khảo sát: Hỏi trực tiếp trẻ 5/14 nội dung đã học trong các tuần qua, kiểm tra sản phẩm để đánh giá xếp loại.
+ Khảo sát xác suất một số trẻ ở các lớp, tập hợp kết quả, đánh giá xếp loại chất lượng từng lớp.
*Kiểm tra hồ sơ tổ chuyên môn
- Yêu cầu các tổ trưởng tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch của tổ theo tháng, bám vào kế hoạch của chuyên môn để xây dựng kế hoạch của tổ. Có biên bản họp cụ thể
*Kiểm tra một số hoạt động của cô và trẻ, nề nếp vệ sinh, ăn ngũ
- Nhà trường tiến hành kiểm tra đột xuất một số hoạt động của trẻ và việc tổ chức một số hoạt động của giáo viên
- Kiểm tra chất lượng chữ cái và chữ số đối với trẻ 5 tuổi ở các lớp
    III.CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN              
- Bồi dưỡng chuyên môn cách ghi và chấm biểu đồ
- Bồi dưỡng nhân viên dinh dưỡng, giáo viên thông qua kiểm tra chuyên đề.
- BDTX: Nội dung BD 1 (10T)
- Hướng dẫn XD khẩu phần, thực đơn cho bữa ăn bán trú của trẻ theo thông tư 28/2016/TT-BGD ĐT ngày 30/12/2016
Nội dung BD 1 (10T)
- HD thực hiện CTGDMN sữa đổi theo thông tư 28/2016/TT-BGD ĐT ngày 30/12/2016
VI.CÔNG TÁC XÂY DỰNG CƠ SỞ VẬT CHẤT
- Nhà trường tiếp tục tham mưu với UBND xã đẩy nhanh tiến độ xây dựng khu vực trung tâm tại Tăng Ký, rà soát và tiếp tục mua sắm một số hạng mục theo kế hoạch năm học đã duyệt. Làm tờ trình, dự kiến kinh phí đề nghị Liên đoàn lao động Tỉnh, liên đoàn lao động huyện xây dựng nhà nội trú tại trung tâm bản Tăng Ký
 V. MỘT SỐ CÔNG VIỆC KHÁC
- Kiểm tra một số hoạt động của cô và trẻ
- Thực hiện công văn 1051/GDĐT ngày 1/12/2017 về việc tăng cường công tác phòng chống bạo hành, quấy rối lạm dụng trẻ em và bạo lực học đường trong các trường học ảnh hưởng đến an nin an toàn trật tự trường học..
- Kiểm tra bếp ăn bán trú
- Tiếp tục xây dựng vườn rau của bé ở 3 cụm
- Tập hợp báo cáo số liệu học kì 1
- Kiểm tra hồ sơ tài chính,
- Quyết toán kinh phí cuối năm 2017. Hoàn thành hồ sơ chi trả tiền hổ trợ chi phí học tập, tiền ăn trưa cho trẻ, nộp danh sách kí nhận tiền hỗ trợ chi phí học tập về Phòng GD&ĐT chậm nhất đến 10/12/2017
- Báo cáo số liệu học kì 1
- Phối hợp với trạm y tế xã cho trẻ uống thuốc tẩy giun (ngày 5/12). Lập danh sách trẻ tham gia tẩy giun. Nhân viên y tế, giáo viên các lớp truyền thông về nhiễm giun, các loại giun thường gây bệnh ở trẻ em; thông báo cho học sinh và phụ huynh của học sinh biết kế hoạch tẩy giun của Trung tâm, nhân viên y tế phối hợp với Trạm y tế tham gia giám sát có hiệu quả kế hoạch tẩy giun.
Đánh giá thực hiện quy định về người đứng dầu và cấp phó của người đứng đầu (theo hướng dẫn CV 1996 HD/UBND huyện) nộp trước ngày 25/12 (1 bộ gửi PGD, 1 bộ gửi phòng Nội vụ, 1 bộ lưu) gồm: BC kết quả lấy phiếu đánh giá, biên bản kiểm phiếu đánh giá, BC kết quả thực hiện của người đứng đầu.
- Thông báo nội quy tiếp công dân tại Phòng GD&ĐT Lệ Thủy
- Giáo viên viết, sưu tầm các tác phẩm văn học, trò chơi, lễ hội của người DTTS sử dụng trong các cơ sở GDMN nộp cho nhà trường vào ngày 4/12 (Đ/c Thi, Thảo, Nương, Phương)
- Tiếp tục kiểm tra một số nội dung còn lại trong tháng 11 chưa thực hiện được
Tác giả bài viết: Hoàng Thị Cúc
Nguồn tin: Trường MN Lâm Thủy
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết website