Rss Feed

Danh mục

Webmail

Thống kê

  • Đang truy cập: 17
  • Hôm nay: 7436
  • Tháng hiện tại: 29161
  • Tổng lượt truy cập: 8425252

Hỗ trợ online

Quản trị mạng

Name: Nguyễn Quang Mười
Ban biên tập

Name: HT: Hoàng Thị Cúc

Name: Lê Thị Diệc

Name: Nguyễn Thị Huyền Trang

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON LÂM THỦY NHIỆM KỲ 2019 - 2020

Đăng lúc: Thứ năm - 24/10/2019 03:37 - Người đăng bài viết: Hoàng Thị Cúc
            Được sự nhất trí của BCH xã đoàn Lâm Thủy, Chi bộ Trường mầm non Lâm Thủy. Chi đoàn Trường mầm non Lâm Thủy tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2020 nhằm bầu ra Ban chấp hành có đủ phẩm chất, năng lực và lòng nhiệt huyết để xây dựng chi đoàn ngày càng phát triển vững mạnh. Đồng thời đưa ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ tới đạt kết quả cao nhất.
Hoà chung không khí của năm học mới và phong trào thi đua học tập tốt, đoàn viên chi đoàn Trường MN Lâm Thủy ra sức thi đua học tập và rèn luyện.
            Đến dự đại hội, về phía BTV Xã Đoàn có đ/c Hoàng Văn Hoàng  – Bí thư xã Đoàn. Về phía nhà trường, có đ/c Hoàng Thị Cúc – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đ/c Nguyễn Thị Huyền Trang – Chủ tịch công đoàn, Phó hiệu trưởng nhà trường. Về phía các Chi đoàn đóng trên địa bàn có Ban chấp hành chi đoàn đồn biên phòng Làng Ho, cùng toàn thể đoàn viên đang sinh hoạt tại Chi đoàn.
Đại hội đã được nghe đ/c Hoàng Thị Hoài - Bí thư Chi đoàn trình bày Báo cáo tổng kết công tác hoạt động đoàn nhiệm kỳ 2018 – 2019 và dự thảo phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2020. Đồng chí Hoàng Thị Tìm UVBCH Chi đoàn báo cáo kiểm điểm hết nhiệm kỳ của BCH nhiệm kỳ 2018 – 2019 trình trước đại hội. Bản báo cáo tổng kết đã đánh giá đầy đủ, chính xác những nhiệm vụ, kết quả mà Chi đoàn đã thực hiện được trong nhiệm kì qua. Đồng thời báo cáo đã thẳng thắn chỉ ra những mặt còn hạn chế trên cơ sở đó đề ra phương hướng  nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 – 2020. Với tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm, các đồng chí đoàn viên đã thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến cho Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2018 – 2019 và phương hướng công tác Đoàn nhiệm kì 2019 – 2020. Đại hội cũng đã được nghe các ý kiến tham luận rất cụ thể, hữu ích. Đây là những ý kiến tham luận quý báu cho chương trình hoạt động của chi đoàn, là bài học kinh nghiệm mà mỗi đồng chí trong chi đoàn có thể vận dụng phù hợp với chuyên môn của mình để có thể đạt được những chỉ tiêu, phương hướng đưa ra trong nhiệm kỳ mới.                                                                      
            Chi đoàn cũng nhận được sự quan tâm, chỉ đạo rất lớn từ phía Chi bộ nhà trường, Ban lãnh đạo nhà trường, tại Đại hội đồng chí Hoàng Thị Cúc –  Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Chi đoàn trường đã đạt được trong nhiệm kì vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng với đội ngũ giáo viên trẻ qua sự phát biểu chỉ đạo của đồng chí. Mong muốn Chi đoàn ngày càng có những phong trào sôi nổi, thiết thực đem lại hiệu quả cao.
            Đại hội cũng đã được nghe những lời phát biểu chân thành của đồng chí Hoàng Văn Vàng Bí thư xã đoàn với chi đoàn mầm non Lâm Thủy.
Đại hội đã lựa chọn những ĐV có đủ tiêu chuẩn và điều kiện để bầu vào BCH Chi đoàn khóa mới nhiệm kỳ 2019 – 2020. Kết quả Đại hội đã bầu được ba đồng chí vào Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2020 gồm các đồng chí sau:
1.Đồng chí:  Hoàng Thị Hoài   - Bí thư
          2. Đồng chí:  Nguyễn Thị Lệ Giang  - P.Bí thư
          3. Đồng chí : Hoàng Thị Tìm     - UVBCH
Sau một thời gian làm việc khẩn trương nghiêm túc, Đại hội Chi Đoàn  trường mầm non Lâm Thủy nhiệm kì 2019 – 2020 đã thành công tốt đẹp. BCH nhiệm kỳ 2019-2020 xin hứa tiếp tục thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua, phát huy những kết quả đạt được khắc phục những khó khăn hạn chế trong nhiệm kỳ qua, nêu cao tinh thần xung kích của lực lượng đoàn viên thanh niên, tranh thủ sự lãnh đạo của chi bộ nhà trường, BGH nhà trường chủ động phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong nhà trường, bám sát các chương trình hoạt động của cấp trên, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019 - 2020 góp phần đưa trường mầm non Lâm Thủy ngày càng phát triển đi lên.
 
Một số hình ảnh Đại hội Chi đoàn mầm non Lâm Thủy nhiệm kỳ 2019-2020








Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lệ Giang
Nguồn tin: GV trường MN Lâm Thủy
Từ khóa:

kết quả

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết website