Rss Feed

Danh mục

Webmail

Thống kê

  • Đang truy cập: 36
  • Hôm nay: 0
  • Tháng hiện tại: 387
  • Tổng lượt truy cập: 8639536

Hỗ trợ online

Quản trị mạng

Name: Nguyễn Quang Mười
Ban biên tập

Name: HT: Hoàng Thị Cúc

Name: Lê Thị Diệc

Name: Nguyễn Thị Huyền Trang

Trường MN Lâm Thủy tổ chức thành công buổi khai giảng năm học 2015-2016

Đăng lúc: Chủ nhật - 06/09/2015 06:43 - Người đăng bài viết: Nguyễn Quang Mười
Hoà chung trong không khí vui tươi sôi nổi của hàng triệu học sinh trên cả nước vui mừng đón ngày khai giảng năm học mới, năm học 2015-2016. Hôm nay ngày 5/9/2015 trường MN Lâm Thủy đã long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới cho các cháu.
 
Sáng hôm nay khung cảnh ở Bản xà khía thật khác so với những ngày bình thường. Tiếng cười nói của phụ huynh đưa trẻ đến trường, với những gương mặt rạng ngời vui tươi của các cháu trong những bộ quần áo mới,  trên tay cầm những cờ hoa tung tăng đến trường làm cho không khí của ngày khai giảng  thêm phần rạo rực và phấn khởi.
Vào đầu buổi khai giảng cô hiệu trưởng Phan Thị Dược lên đọc thư của chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi cho các cháu và đọc diển văn khai giảng năm học mới.
Trường Mầm non Lâm Thủy rất vinh dự được đón tiếp  các bác lãnh đạo  UBND Xã Lâm Thủy, cô Hồ Thị Lan Chủ tịch phụ nữ xã Lâm Thủy, các anh các bác ở Đồn biên phòng 601, Lâm trường Khe Giữa, Binh đoàn 15  đến dự và tặng quà cho các cháu. 
 
Những tiết mục văn nghệ được các bạn 4-5 tuổi biểu diển rất hay và sôi nổi. những đôi mắt tròn ngơ ngác của các bạn 3 tuổi chăm chú xem thật đễ thương và hồn nhiên làm sao. Sau những tiết mục văn nghệ là những lơi dặn dò của cô hiệu trưởng và các bác lãnh đạo ở xã lâm Thủy.
 
Tuy các Đ/C: Phan Anh Xuân-Chuyên viên, Đ/C Lê Ngọc Tình Cán bộ  PGD không tham gia dự và chỉ đạo buổi lễ khai giảng nhưng các Đ/C đã đến tặng hoa, quà và tham gia buổi tọa đàm sau khai giảng. Trong buổi tọa đàm các Đ/C được nghe báo cáo của đồng chí HT Phan Thị Dược về cơ sở vật chất của nhà trường với những gì đã đạt được và Đ/C HT cũng nêu ra những thiếu thốn về cơ sở vật chất mà nhà trường còn khó khăn. Đ/C chuyên viên PGD rất chia sẽ với những khó khăn của nhà trường.
Buổi khai giảng kết  thúc trong sự háo hức rạo rực  của các cháu  và  hy vọng của các cô giáo về một năm học mới gặt hái nhiều kết quả cao trong năm học.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hiên-Phó hiệu trưởng
Nguồn tin: Trường MN Lâm Thủy
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 33 trong 11 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết website