Rss Feed

Danh mục

Webmail

Thống kê

  • Đang truy cập: 15
  • Khách viếng thăm: 13
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 3393
  • Tháng hiện tại: 8902
  • Tổng lượt truy cập: 8452195

Hỗ trợ online

Quản trị mạng

Name: Nguyễn Quang Mười
Ban biên tập

Name: HT: Hoàng Thị Cúc

Name: Lê Thị Diệc

Name: Nguyễn Thị Huyền Trang

NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG TRÊN VÙNG CAO BIÊN GIỚI

Đăng lúc: Thứ hai - 05/09/2016 03:34 - Người đăng bài viết: Nguyễn Quang Mười
     Một mùa hè đã đi qua xua tan đi những ánh nắng chói chang, những trận nóng như cháy da cháy thịt, những ánh nắng dịu dàng lẫn vào đó là những cơn gió nhè nhẹ báo hiệu mùa thu đã đến. Mùa thu mùa của khai trường. Tạm biệt những cánh phượng rơi, tạm biệt những chú ve kêu nhỏ, hôm nay ngày mồng 5 tháng 9 năm 2016 các cháu học sinh trường mầm non Lâm Thủy nô nức phấn khởi dến dự lễ khai giảng năm học mới.
     Đến dự với buổi lễ khai giảng hôm nay có đ/c: Trần Văn Huỳnh – Chuyên viên PGD&ĐT Lệ Thủy; Các đ/c đại diện UBND Xã Lâm Thủy, Đ/c: Nguyễn Tấn Phương đại diện đồn biên phòng 601. Cùng tất cả các đ/c giáo viên nhân viên trường MN Lâm Thủy, các bậc phụ huynh, đặc biệt là sự có mặt của đông đủ những gương mặt rất vui tươi và hồn nhiên của các cháu.
Có lẽ các cháu ai cũng rất háo hức để chờ đón ngày khai trường. Khoảng 7 giờ sáng khắp nơi trên sân trường cũng như trên những con đường đã đầy ắp tiếng cười, tiếng nói rộn rã. Ngày hôm nay hình như khác với mọi ngày, các cháu dậy rất sớm để chuẩn bị đến trường, các cháu trong đội văn nghệ đến rất sớm để trang điểm và chuẩn bị trang phục để biểu diễn phục vụ cho buổi lễ.
 

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng khai giảng năm học mới
      Đúng 7 giờ 30 phút lễ khai giảng chính thức được bắt đầu. Những gương mặt ngơ ngác, những đôi măt tròn xeo trông rất ngây thơ và hồn nhiên của các cháu 3 tuổi được các cô giáo đón vào lớp thật đáng yêu làm sao. Trên tay các cháu cầm những quả bóng và cờ vẫy thật đều đi theo các cô giáo vào lớp để chào các anh chị và các cô giáo trên nền bài hát cháu đi mẫu giáo thật rộn rã. Với những tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc văn hóa quê hương như “Niềm vui của em, đi học…” với những câu hát như đi vào lòng các cháu và các bậc phụ huynh những dòng cảm xúc dâng trào “Khi ông mặt trời thức dậy, mẹ lên rẫy em lên trường cùng đàn chim ùa vang tiếng hát; cọ xòe ô che nắng râm mát đường em đi…”
     Trong buổi khai giảng năm học cô hiệu trưởng: Hoàng Thị Cúc đã đọc thư chủ tịch nước gửi cho các cháu nhân ngày khai giảng năm học mới và đọc diễn văn khai giảng năm học mới.
 
Đ/c: Hoàng Thị Cúc – HT đọc thư chủ tịch nước & đọc diễn văn khai giảng
 
     Buổi lễ khai giảng càng trở nên long trọng và có ý nghĩa hơn khi vinh dự được nghe và lĩnh hội ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Hoàng Xao – PCT xã Lâm Thủy.
 
Đ/c: Hoàng Xao-PCT Xã phát biểu chỉ đạo
 Đ/c: Trần Văn Huỳnh-CVPGD tặng hoa.
      Cô giáo Hoàng Thị Cúc đã bày tỏ niềm xúc động sâu sắc trước sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo xã cùng phụ huynh học sinh nhà trường. Đồng chí hứa sẽ khắc phục mọi khó khăn trước mắt đưa hoạt động dạy học của nhà trường ngày một đi lên xứng đáng với niềm tin lãnh đạo địa phương, của ngành, các bậc phụ huynh đối với đơn vị trường MN Lâm Thủy.
     Buổi lễ kết thúc nhưng dấu ấn về ngày khai trường còn mãi khắc ghi trên gương mặt xinh tươi, rạng rỡ, tràn đầy niềm tin, niềm vui sướng vô bờ của các cháu trên nền bài hát “Ngày vui của bé” như thúc dục các cháu bước vào một năm học mới phát huy được nhiều thắng lợi mới mà đối với những mầm xanh của trường mầm non Lâm Thủy sẽ mang đến trong năm học 2016 - 2017.
Tác giả bài viết: Lê Thị Lộc
Nguồn tin: Trươhiệu trưởng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 17 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết website